Tường thuật tổ chức sinh nhật GPE lần 3 tại Miền Trung

Liên hệ QC
Qua buổi sinh nhật này, trước hết cho tôi xin cảm ơn đến tất cả các thành viên đã tham gia trong buổi sinh nhật này. Thật bất ngờ đối với những người tổ chức về sự hiện diện rất đông đảo của các thành viên.
Tôi xin đặc biệt cảm ơn đến các thành viên nguyenhuong, sieuspam, nganmum, thanhcienco5 những người đã rất tích cực trong công tác chuẩn bị để cho buổi sinh nhật đạt kết quả tốt.
Buổi sinh nhật này để lại trong tôi cũng như tất cả các thành viên những ấn tượng sâu sắc và kỷ niệm thật khó phai về những tình cảm của các thành viên trong ngôi nhà GPE.
Mong rằng những tình cảm này vẫn tiếp tục và còn mãi trong tất cả các thành viên
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Thông báo với cả nhà: Mý cái ảnh của ADMIN tại Đà Nẵng ý pà con sao ạ, có post hết lên ko ạ, .................................
 
Đố cả nhà biết Cún đang làm gì???? Đoán đúng Cún có thưởng...:drinks:
3693566182_9a44797bd2_b.jpg


Còn một số tấm hình nữa, tối về nhà em tiếp tục, giờ em phài chạy cái đã... mí bác thông cảm nhá!!!}}}}}

@Cún: Cún iu vấu đã có ai đăng ký mua bản quyền mấy tấm hình "..." đó chưa? Ý bác Bình thế nào? Lần này mà được khoảng dăm trăm gì đấy, mình làm nốt cho cái hậu sinh nhật đi....%$$
Thông báo với cả nhà nhờ cái giỏ đó mà chúng ta thu đc gần 800k hihi, cảm ơn sự thể hiện ca khúc vô cùng xuất sắc của A Huy, A Thành, A Phong, A ADMIN, Vợ chồng A long, A Vũ, Ngakt, Ngân....A Cương....hiih nhờ sự thể hiện vô cùng Pro của mọi người mà hôm đó chúng ta có gần 800K hihihi
 
dư thì phải đi cafe cà pháo chi chớ răng lại giấu hè ...

pác Long & phu nhân đúng là hoàng tử & công chúa của PARTY.

Mấy ae miền Trung comment tả lả ... đúng là kinh dị thiệt ... hehe ...
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Không nghĩ thầy Voda lại là phó nháy cự phách, mấy cái ảnh nét thật. Sinh nhật miền Trung đông vui quá, mà lại rất nhiều chị em chứ }}}}}.

Bình có vẻ "đánh dậm" nhiều nơi quá :-=
 
Hôm nay thấy pà con mình yên ả quá, Hương đầu rùi còn ảnh nào nữa không thi post lên nữa đi pà con..............
 
Hôm nay vừa chọp đc cái ảnh Của A Thanhcienco5 và Ngakt, tống xiền đi thôi................
 
Hix, sáng giờ internet bị trục trặc, sửa giờ mới xong...-\\/.

Quả thật, chỉ hình ảnh thôi chưa đủ để diễn đạt hết được không khí của buổi sinh nhật tại Đà Nẵng, nên cho phép Nguyenhuong tường thuật thêm tí nhé. Dù không có khiếu văn chương như 2 bà chị CamchuongJenni được &&&%$R.

Ngày 4.7 là một ngày rất vui và đấy ý nghĩa với các thành viên GPE Miền Trung, thời tiết dịu hẳn đi không còn cái nắng gay gắt như mấy ngày trước đó nữa. Miền Trung rất vui khi nhận được rất nhiều tình cảm của Diễn đàn dành cho, đặc biệt là sự hiện diện của ADMIN OverAC.

Hơn 8h sáng, anh OverAC đã có mặt tại Đà Nẵng. Là người Miền Trung, anh khoái món Bún chả cá, thế là mấy anh em kéo nhau đi ngay, lúc ấy có cả anh Thanhcienco5Cuncon_kiss (thành viên từ Hà Nội vào Đà Nẵng chơi). Ngồi càphê tỉ tê nói chuyện chẳng mấy chốc đã đến trưa, mọi người về nhà Nguyenhuong.

1h30 chiều, như đã hẹn với một số bạn đến cùng đi, mới gặp ai cũng hỏi admin là ai… rồi soạn các thứ đã được chuẩn bị để mang theo. Đến nơi thì đã thấy Nganmum và anh Boyxautinh (thành viên ở Hà Nội vào Đà Nẵng công tác) vừa mới đến. Tất cả mọi người cùng nhau chuẩn bị, anh OverAC lo treo banner; anh Yeudoi và anh Haitcv thì loay hoay với cái máy chiếu; chị Phangocanh, Nganmum, Bubu, Nguyenhuong chuẩn bị tiếp khách, viết bảng tên, thu phí…; chẳng biết anh Thanhcienco5 và anh Sieunhi10079 bơm bong bong thế nào mà để bạn BachhaHoatuyet bảo là ngồi cột bong bong cùng 2 anh nì hồi hộp lắm, bơm được 3 thì bể mất 2 rùi… hèn gì nhìn lại ảnh mới thấy bong bong đi đâu mất tiu hít roài :-=.

Cứ vài phút, số lượng thành viên mỗi lúc mỗi tăng anh Quandrc, rồi anh Le tin, anh Ngocanhtran (đã được phép gọi anh). Mấy anh cứ ngại rằng chắc mình nhiều tuổi nhất, người nhiều tuổi nhất giờ mới xuất hiện đây nè là thầy Voda . “Thầy và cô đi Đà Nẵng từ lúc sáng mà giờ mới đến được đây”, thầy cười với mọi người. Khi đi thầy còn nhớ mang theo cả cái máy ảnh nữa chứ, thầy thật là chu đáo… Anh Duongsatdn, anh Quachtinh777, Cuncon_kiss, chị Phượng (bạn chị Anhvo), chị Ngakt, anh Paraduong giờ mới đến.

Rồi giờ phút khai mạc cũng đã đến, cô MC Siêu spam bảo mọi người chuẩn bị để chúng ta bắt đầu nào… MC tuyên bố lý do và buổi tiệc chính thức được bắt đầu. Bao nhiêu thăng trầm của diễn đàn từ lúc mình là thành viên thứ nhất cho đến bây giờ được anh OverAC kể lại khiến mọi người ai cũng ngạc nhiên và thán phục, thấy GPE đang ngày càng lớn mạnh. Rồi cả sự chia sẽ kinh nghiệm của anh Yeudoi nữa, mới thấy Excel thật rộng lớn.

Trong lúc đấy, có thêm một số thành viên nữa đến làm cho không khí tại buổi tiệc dường như thêm nóng lên. Anh Phonghapaco từ hầm Hải Vân chạy về giờ mới đến nơi (anh chạy xe như bay đấy em à, không sao đến sớm hơn được), anh Longdnf phu nhân đi cùng anh Phamthuycuong, anh Vu0209, anh Hoanghuydn (mấy anh chị ni thật thà thế, tìm đường chưa ra thì gọi điện hỏi, ai lại chạy lòng vòng thế kia còn lên bắt tội em chứ!$@!!). Có một vài anh chị không đến được cũng điện thoại hỏi han và chúc mừng sinh nhật, có anh chị ở Đà Nẵng, có anh chị ở Tây Nguyên, có anh chị ở Quãng Ngãi. Cảm ơn các anh chị nhiều lắm, dù không sắp xếp được thời gian để tham dự vẫn nhớ đến sinh nhật GPE.

Đến giờ chơi trò chơi Excel đúng là vui thật, chẳng hiểu bác quản trò chia phe thế nào mà đội 2 ít thành viên thế mà chẳng ai ý kiến gì cả, thật thà ghê luôn. Tranh thủ giờ phát quà cho các đội, cả nhà chụp vài tấm hình tập thể…., nhìn xung quanh mới thấy đèn đã lên tự lúc nào. Phần tiệc mặn do anh Thanhcienco5 Nganmum phụ trách nên 2 anh chị í dắt nhau xuống bếp kiểm tra tình hình chuẩn bị của nhà bếp. Trong thời gian giải lao để dọn tiệc mặn thì BTC có chơi trò chơi tìm kẹo, khiến cả nhà phải cười nghiêng ngả… Vừa ăn uống vừa tỉ tê nói chuyện đến khoảng gần 8h thì kết thúc buổi tiệc.

Sau đấy, mọi người kéo nhau đi hát karaoke, lúc này thì anh Hiền (em xin lỗi vì quên mất nick anh rùi) và anh Tuantd2008 mới từ Quảng Ngãi về đến nơi. Hát ca, nhảy nhót đến 11h thấy nam danh ca OverAC (anh Bình tự tin khoe thế đấy ạ --=0) đã thấm mệt nên mọi người kéo nhau về cho anh còn nghỉ ngơi để mai dậy sớm về TP Hồ Chí Minh, kẻo trễ thì mọi người trong đấy bay ra đây tìm anh nữa thì khổ…

Buổi sinh nhật diễn ra thật vui vẻ, đầm ấm và thành công ngoài sự mong đợi của tất cả mọi người. Chia tay nhau, mọi người ai cũng hẹn hò một ngày gần đây sẽ gặp nhau. Một số thành viên còn hẹn nhau sáng mai dậy sớm gọi admin dậy (chứ sợ ngủ quên) đi ăn sáng uống càphê chia tay.

[FONT=&quot]Nguyenhuong xin được thay mặt BTC cảm ơn chân thành đến các thành viên đã làm nên buổi sinh nhật lần thứ 3 thật ý nghĩa này. Chúc các anh chị luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Chúc mừng sinh nhật anh Le tin! Và cũng không quên cảm ơn chú Kế toán già gân đã tài trợ cho buổi sinh nhật ở Miền Trung! (Buồn một nỗi là chú Kế toán già gân và anh Solomon2211 đi ra Hà Nội mà không ghé được Đà Nẵng...:cray:)

Ngày hôm sau, nhận được điện thoại của anh Minhlev thì mới thấy ngày hôm qua BTC có thiếu sót là đã không công bố với mọi người là chiều 5/7 có cuộc đấu giá tấm lịch online cùng 2 miền Nam Bắc nên chỉ có một số thành viên online và xem tin tức thôi.... Thành thật xin lỗi cả nhà!

Và cũng qua đây, rất mong nhận được sự góp ý của các thành viên tham gia với BTC để lần sinh nhật tiếp theo được tổ chức chu đáo hơn! Xin cảm ơn!

Thân,
Nguyenhuong.
[/FONT]
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Chẳng qua là nhờ cái máy ảnh thôi bác à!
Thầy chụp đẹp thật. Em cũng ham cái vụ chụp ảnh lắm. Chỉ tội cái chưa có điều kiện như của thầy được (em chỉ có cái PnS -chụp chơi, chủ yếu là chụp con gái thôi). Lúc nào có điều kiện, mong thầy chỉ giáo thêm.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Ủa sao tôi bấm Cảm ơn mà không được vậy , mất luôn cả chữ
 
Post hình nhiều thì sợ bị trùng, ngắm tới ngắm lui mới thấy còn mấy cái ni không bao giờ trùng, hihi }}}}}

Giây phút Admin OverAC trao logo cài áo cho Mod VodaMod Yeudoi

3702346563_d256e97fd1_b.jpg


3702346547_71a332a8ec_b.jpg


Admin phát biểu
3702346551_13be9f1637_b.jpg



 
Có mấy hình bên máy của mod Over AC. Mod up lên giúp pà kon nhé -=.,,
 
Quandrc thấy chộp nhiều hình thế mà sao mấy hôm nay đợi mãi chỉ có chừng ấy hình thôi à.....mod nào có cái hàng đọc post lên xem nào??? thank nhiều nhiều.......lần ....................
 
Hi, Hương ơi, tớ nhớ là có mấy cái ảnh của pác admin đang ngáy o o mờ.....đi đâu rùi....

Hay là bị ecmin mua chuộc rùi hè.....
 
hic, hình ảnh của mình bị đem đấu giá sao chời. hu hu.
 
Web KT
Back
Top Bottom