Tính ngày giờ kết thúc công việc (không tính thời gian nghỉ)

Liên hệ QC

hoalq57

Thành viên mới
Tham gia
28/8/12
Bài viết
11
Được thích
4
Điểm
303
Gửi các bạn,

Mình có dữ liệu ngày giờ bắt đầu, thời gian dự kiến hoàn thành (giờ), không tính thời gian nghỉ. Mong bạn tính giúp ngày giờ dự kiến kết thúc.

Cảm ơn
 

File đính kèm

  • Tính ngày giờ kết thúc.xlsx
    13 KB · Đọc: 20
Bạn xem file nhé. Góp ý bạn là nên chuẩn hóa thời gian bắt đầu vì có trường hợp thời gian bắt đầu không nằm trong thời gian làm việc, có thể sẽ dẫn đến sai số
 

File đính kèm

  • Tính ngày giờ kết thúc.xlsx
    13.8 KB · Đọc: 22
Mình không biết ngày nghỉ lễ của bạn là ngày nào nên mình tạm không tính, bạn tham khảo
 

File đính kèm

  • Tính ngày giờ kết thúc.xlsx
    13.3 KB · Đọc: 8
Cảm ơn bạn. Cột thời gian dự kiến là giờ, ví dụ 4 giờ, 16 giờ ....
Mong bạn giúp sớm
Cảm ơn
Bạn tham khảo file này nhé. Cột thời gian dự kiến mình định dạng [h]:mm nên điền thì bạn điền là 4:00 hoặc 16:00. Nếu bạn muốn thêm chữ giờ thì b định dạng lại thành [h]:mm "giờ"
 

File đính kèm

  • Tính ngày giờ kết thúc.xlsx
    14.3 KB · Đọc: 4
Bạn tham khảo file này nhé. Cột thời gian dự kiến mình định dạng [h]:mm nên điền thì bạn điền là 4:00 hoặc 16:00. Nếu bạn muốn thêm chữ giờ thì b định dạng lại thành [h]:mm "giờ"
Cảm ơn bạn rất nhiều,
Mình muốn đơn giản là gõ 4 (tức 4 tiếng) mà không phải là gõ 4:00 tức 4:00:00 AM
Bạn giúp mình với.
Tks
 
Cảm ơn bạn rất nhiều,
Mình muốn đơn giản là gõ 4 (tức 4 tiếng) mà không phải là gõ 4:00 tức 4:00:00 AM
Bạn giúp mình với.
Tks
Bạn định dạng lại [h], gõ thì phải 4:00 , 16:00 viết như vậy thì excel mới hiểu là mình nhập thời gian và tính toán được ,và cuối cùng hiển thị 4 16,
 
Bạn định dạng lại [h], gõ thì phải 4:00 , 16:00 viết như vậy thì excel mới hiểu là mình nhập thời gian và tính toán được ,và cuối cùng hiển thị 4 16,
Cảm ơn bạn giải thích,
Tôi gõ 7:59 vào ô G10 thì có gì đó sai sai.
Cảm ơn
 
Bạn xem file nhé. Góp ý bạn là nên chuẩn hóa thời gian bắt đầu vì có trường hợp thời gian bắt đầu không nằm trong thời gian làm việc, có thể sẽ dẫn đến sai số
Cảm ơn bạn,
Để dễ hiểu công thức, bạn lập công thức tham chiếu đến các ô TG làm việc giúp tôi với.
Cảm ơn
 
Cảm ơn bạn,
Để dễ hiểu công thức, bạn lập công thức tham chiếu đến các ô TG làm việc giúp tôi với.
Cảm ơn
Chắc mình bỏ thêm cách 2 theo cột phụ làm bạn rối, chứ thực ra công thức chỉ tham chiếu đến các ô có sẵn. Gửi lại bạn file, các ngày lễ trong năm thì bạn nhập vào ô A1:A30 của sheet "NgayLeTrongNam". Lễ mỗi năm mỗi khác nên bạn cũng chịu khó mỗi năm cập nhật lại các ngày lễ 1 lần nhé. Thân
 

File đính kèm

  • Tính ngày giờ kết thúc.xlsx
    15 KB · Đọc: 15
Chắc mình bỏ thêm cách 2 theo cột phụ làm bạn rối, chứ thực ra công thức chỉ tham chiếu đến các ô có sẵn. Gửi lại bạn file, các ngày lễ trong năm thì bạn nhập vào ô A1:A30 của sheet "NgayLeTrongNam". Lễ mỗi năm mỗi khác nên bạn cũng chịu khó mỗi năm cập nhật lại các ngày lễ 1 lần nhé. Thân
Cảm ơn bạn bomberman211. Hình như bạn chưa tính giờ nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00. Bạn giúp mình với/Cảm ơn
 
Cảm ơn bạn bomberman211. Hình như bạn chưa tính giờ nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00. Bạn giúp mình với/Cảm ơn
Bạn xem lại xem ổn chưa nhé, mình quên mất cột D của bạn đang là dạng text, phải kẹp hàm VALUE vào mới dùng được
 

File đính kèm

  • Tính ngày giờ kết thúc.xlsx
    15 KB · Đọc: 13
Web KT
Back
Top