Sử dụng Freeze Panes

Liên hệ QC

oldfriend

Thành viên mới
Tham gia
4/8/07
Bài viết
16
Được thích
2
Các bạn chỉ mình cách sử dụng Freeze Panes đúng vị trí mình muốn đi! *****
 
Cảm ơn bạn về hướng dẫn Freeze Panes, nó rất có ích,hehe
 
Mình không khá lắm về Excel. Cảm ơn sự chia sẻ của các anh chị và các bạn!
 
Mình có chút thắc mắc, bác nào có ý hay góp ý cho mình với, thanks cả nhà.
Mình có file excel khi in ra sẽ có nhiều trang, nhưng chỉ có 1 trang đầu là có phần tiêu đề thôi, còn mấy trang còn lại k có, mình muốn phần tiêu đề cũng xuất hiện ở các trang khác thì phải làm thế nào ah?
Mong mọi người giúp sớm.
 
Mình có chút thắc mắc, bác nào có ý hay góp ý cho mình với, thanks cả nhà.
Mình có file excel khi in ra sẽ có nhiều trang, nhưng chỉ có 1 trang đầu là có phần tiêu đề thôi, còn mấy trang còn lại k có, mình muốn phần tiêu đề cũng xuất hiện ở các trang khác thì phải làm thế nào ah?
Mong mọi người giúp sớm.


Bạn vào Page layout --> chọn Print Titles --> chọn thẻ sheet --> Ở dòng Rows to repeat at top: Chọn dòng bạn muốn ở đầu mỗi trang --> ok xong.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom