NguyenthiH
Thành viên mới đăng ký
- Tham gia
- 11/12/16
- Bài viết
- 965
- Được thích
- 175
- Giới tính
- Nữ
Để em cài MS Query xong em thử làm thầy @Hai Lúa Miền Tây ơi.
Có sẵn trong bộ office mà bạn.Để em cài MS Query xong em thử làm thầy @Hai Lúa Miền Tây ơi.
Office 2016 trở lên mới có sẵn bạn.Có sẵn trong bộ office mà bạn.
Cái này nó có sẵn rồi mà bạn. Tôi nghĩ không cần phải cài gì thêm nữa.Nếu file excel có xài MS Query mà đem qua máy không có MS Query thì cũng không mở được phải không các thầy?
Em đã dùng nó từ phiên bản 2003. Khi cài bộ Office thì cứ cài bình thường. Hay là lâu quá em quên ạ.Có sẵn từ 2003 đến giờ, tuy nhiên khi cài đặt 2010 trở về trước (không phải cài đặt click to run) phải đánh dấu chọn cái nào thì nó mới cài cái ấy (kể cả VBA), nếu không sinh ra lỗi như sau:
View attachment 276248
Chắc là quên thôi. Cài đặt Office khi xưa khác bây giờ. VBA, Analysis toolpak, solver, MS query, ... theo mặc định là không có. Lỡ cài theo mặc định mà muốn xài phải bỏ đĩa vào cài thêm.Em đã dùng nó từ phiên bản 2003. Khi cài bộ Office thì cứ cài bình thường. Hay là lâu quá em quên ạ.
Cái này tôi hiểu và anh tất nhiên có lý. Chỉ là tôi đoán người hỏi làm theo ý mình, mà qua vài bài thấy 2 người "đôi co không chịu hiểu nhau" nên tôi sốt ruột thế thôi. Kiểu như: "Ý người ta là vậy. Thôi thì người ta làm vậy, muốn vậy thì kệ người ta đi".Không hẳn là không ý kiến gì, lãnh đạo chỉ xem kết quả cuối là cái báo cáo. Dữ liệu ban đầu (đúng chuẩn hay không) và quá trình làm báo cáo thế nào (dễ hay khó) họ không biết và không quan tâm. Nếu tôi góp ý là góp ý cho công việc nhẹ nhàng hơn để ra cái báo cáo cuối.
Bạn đọc bài 29 chưa?Thầy @Hai Lúa Miền Tây chỉ em cách làm của bài #12 mà thầy làm với. Thầy có thể quay video lại giúp em.