Khi mình đang làm việc nếu file excel bị lỗi và tự quit ra ngoài và khi mình vào lại thì những gì đang làm việc trước đó đều mất hết.
mình có sử dụng chức năng auto recov.. trong excel nhưng ko được
mình lập topic này để mún hỏi các bạn là có cách nào để file excel tự động lưu lại trong một folder được chỉ định trước đó
ví dụ: chẳng hạn 1 tiếng hay nữa tiếng nó lưu lại thành 1 file xxx.xls nào đó mà mình ko cần nhấn vào save ?
mong các bạn giúp minh với.
mình có sử dụng chức năng auto recov.. trong excel nhưng ko được
mình lập topic này để mún hỏi các bạn là có cách nào để file excel tự động lưu lại trong một folder được chỉ định trước đó
ví dụ: chẳng hạn 1 tiếng hay nữa tiếng nó lưu lại thành 1 file xxx.xls nào đó mà mình ko cần nhấn vào save ?
mong các bạn giúp minh với.