nhờ giúp đỡ về ghi chú trong excel

Liên hệ QC

tranquochoang2013

Thành viên mới
Tham gia
20/8/13
Bài viết
4
Được thích
0
EM có 1 file excel quá nhiều cột và dòng nên e thường ẩn đi một số cột và dòng đó. sau đó Em muốn khi rê chuột hay click chuột đến 1 ô cụ thể sẽ thấy được nội dung của ô đã bị HIDE được không các bác (giống giống như tạo ghi chú nhưng ghi chú thì mình phải nhập - cái này e chỉ muốn view nội dung ô bị ẩn thôi). Nào giờ e ít dùng excel giờ đụng chuyện thấy gà quá mong các bác giúp cho. cảm ơn!
 
EM có 1 file excel quá nhiều cột và dòng nên e thường ẩn đi một số cột và dòng đó. sau đó Em muốn khi rê chuột hay click chuột đến 1 ô cụ thể sẽ thấy được nội dung của ô đã bị HIDE được không các bác (giống giống như tạo ghi chú nhưng ghi chú thì mình phải nhập - cái này e chỉ muốn view nội dung ô bị ẩn thôi). Nào giờ e ít dùng excel giờ đụng chuyện thấy gà quá mong các bác giúp cho. cảm ơn!
Nếu ghi chú thì khi Hide cột, dòng chứa ghi chú sẽ bị Hide luôn.
Nếu bạn muốn xem nội dung 1 ô nào đó bị Hide, bạn có thể gõ = đến ô đó, ví dụ nội dung ở ô A1, và cột A bị Hide, bạn gõ vào ô B1 =A1 thì ô B1 sẽ lấy nội dung của A1.
 
Là vầy nè bác. e có cột thời gian 1; cột nội dung 1; cột thời gian 2 ;cột nội dung 2 .v.v. em muốn ẩn các cột nội dung đi cho dễ nhìn nhưng lại muốn khi rê chuột đến cột thời gian nó sẽ view nội dung cột đó lên. Excel liệu có làm được thế không các bác?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom