hunterfinance
Thành viên mới

- Tham gia
- 16/5/11
- Bài viết
- 7
- Được thích
- 0
Dear các anh chị,
Nhờ các anh/chị hướng dẫn em cách merge tài liệu word từ excel, cụ thể như sau:
- Mẫu file word được lưu ở các folder khác nhau trên cùng 1 ổ (tạm coi là ổ D)
- File excel có điều kiện để nhận biết link để lấy tài liệu word trong folder (Chọn 2 ô trong file excel theo dạng Droplist thì sẽ tìm được đường link để lấy file word)
có dạng như sau: D:\LOAI HINH\PHUONG THUC
ô điều kiện excel thứ nhất: LOAI HINH
ô điều kiện thứ 2: PHUONG THUC
Kết quả: sau khi nhập liệu thông tin trên file excel và chọn 2 ô điều kiện, sau đó nhấn 1 button gắn macro thì sẽ tự tìm file word để merge tài liệu và đổ ra file PDF
Mong mọi người giúp đỡ,
Em cảm ơn
Nhờ các anh/chị hướng dẫn em cách merge tài liệu word từ excel, cụ thể như sau:
- Mẫu file word được lưu ở các folder khác nhau trên cùng 1 ổ (tạm coi là ổ D)
- File excel có điều kiện để nhận biết link để lấy tài liệu word trong folder (Chọn 2 ô trong file excel theo dạng Droplist thì sẽ tìm được đường link để lấy file word)
có dạng như sau: D:\LOAI HINH\PHUONG THUC
ô điều kiện excel thứ nhất: LOAI HINH
ô điều kiện thứ 2: PHUONG THUC
Kết quả: sau khi nhập liệu thông tin trên file excel và chọn 2 ô điều kiện, sau đó nhấn 1 button gắn macro thì sẽ tự tìm file word để merge tài liệu và đổ ra file PDF
Mong mọi người giúp đỡ,
Em cảm ơn