[Mail Merge] Mở Word tự động mở luôn Excel

Liên hệ QC

bestgames

Thành viên mới
Tham gia
18/7/09
Bài viết
8
Được thích
0
Mình đang sử dụng Office 2010. Nếu dùng chức năng Mail Merger thì có cách nào để khi mở file Word thì file dữ liệu Excel đã liên kết cũng tự động mở theo không?
 
Mình đang sử dụng Office 2010. Nếu dùng chức năng Mail Merger thì có cách nào để khi mở file Word thì file dữ liệu Excel đã liên kết cũng tự động mở theo không?
Tôi nghĩ là không mở được file Excel từ file Word đã Mail Merge. Chỉ có giữa 2 file Excel thì có thể mở link bằng cách nhấn Ctrl+[.
 
Mình đang sử dụng Office 2010. Nếu dùng chức năng Mail Merger thì có cách nào để khi mở file Word thì file dữ liệu Excel đã liên kết cũng tự động mở theo không?
Sao bạn không nghĩ ngược lại là mở File Excel cần lấy dữ liệu để Mail Merger thì mở File Word.
Vì trong Excel tạo Hyperlink đến bất kỳ ở đâu sẽ thuận lợi hơn nhiều.
Trên diễn đàn đã có rất nhiều bài viết về tạo Hyperlink bạn tìm thử xem.
 
Khi bạn mở tập tin Word có mailmerge từ dữ liệu trong tập tin Excel thì bạn không mở được tập tin Excel. Ngược lại thì được.
Nhưng bạn mở Excel làm gì? Nếu cần sửa, thêm dữ liệu thì mở Excel trước rồi sửa, thêm, rồi lưu lại.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom