hoanglocml123
Thành viên mới
- Tham gia
- 18/4/14
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Xin chào mọi người !
Hàng ngày mình nhận khoảng 30 email từ các chi nhánh báo cáo có cùng dữ liệu báo cáo ở các cột tương ứng nhau.
30 file đó hàng ngày mình kết xuất từ mail outlook ra lưu tại 1 thư mục. Mình đã có 1 file excel có code tổng hợp được tất cả dữ liệu của 30 file đó vào file tổng hợp mà không cần mở từng file và copy dữ liệu vào file tổng hợp.
Hiện tại, thời gian để kết xuất 30 file đó vào thư mục làm mình rất mất thời gian. Có Bạn nào biết cách để mail outlook tự động kết xuất file excel từ những địa chỉ email được chọn ra một thư mục chỉ định thì hướng dẫn mình với.
Mình đang dùng mail Outlook Express 6. Địa chỉ mail của mình : hoanglocml@gmail.com , SĐT : 0983.515.888
Cảm ơn các Bạn trước nhé ! Thanks.
Hàng ngày mình nhận khoảng 30 email từ các chi nhánh báo cáo có cùng dữ liệu báo cáo ở các cột tương ứng nhau.
30 file đó hàng ngày mình kết xuất từ mail outlook ra lưu tại 1 thư mục. Mình đã có 1 file excel có code tổng hợp được tất cả dữ liệu của 30 file đó vào file tổng hợp mà không cần mở từng file và copy dữ liệu vào file tổng hợp.
Hiện tại, thời gian để kết xuất 30 file đó vào thư mục làm mình rất mất thời gian. Có Bạn nào biết cách để mail outlook tự động kết xuất file excel từ những địa chỉ email được chọn ra một thư mục chỉ định thì hướng dẫn mình với.
Mình đang dùng mail Outlook Express 6. Địa chỉ mail của mình : hoanglocml@gmail.com , SĐT : 0983.515.888
Cảm ơn các Bạn trước nhé ! Thanks.