Mở thông báo update links

Liên hệ QC

thunga25

Thành viên hoạt động
Tham gia
12/5/12
Bài viết
118
Được thích
8
Mình có 1 file excel, trong file này có liên kết với file khác, trước kia khi sử dụng office 2003 thì mỗi lần mở file nó hiện thông báo update links nhưng khi chuyển qua 2007 thì nó không hiện thông báo này nữa, các bạn nào biết cách làm hiển thị thông báo đó ra không, giúp mình với.
 
Mình có 1 file excel, trong file này có liên kết với file khác, trước kia khi sử dụng office 2003 thì mỗi lần mở file nó hiện thông báo update links nhưng khi chuyển qua 2007 thì nó không hiện thông báo này nữa, các bạn nào biết cách làm hiển thị thông báo đó ra không, giúp mình với.
Không hiện thông báo vì có một lần nào đó bạn đã kích vào chế độ tự động Update, từ lần sau trở đi thì sẽ không hiện thông báo nữa.
Muốn thay đổi thế nào thì bạn vào Data/Edit Links để thay đổi chế độ.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom