long 90 Thành viên mới Tham gia 6/3/20 Bài viết 0 Được thích 0 6/3/20 #1 Mọi người cho em hỏi: tính tổng thu nhập của 1 người trong nhiều sheet thì dùng hàm gì ạ. Help me Bài đã được tự động gộp: 6/3/20 File đính kèm Tổng Lương+ CC + BH.xls 1.2 MB · Đọc: 2
Mọi người cho em hỏi: tính tổng thu nhập của 1 người trong nhiều sheet thì dùng hàm gì ạ. Help me Bài đã được tự động gộp: 6/3/20
K keyeutien Thành viên hoạt động Tham gia 11/10/10 Bài viết 141 Được thích 98 Giới tính Nam 6/3/20 #2 Mình thấy bảng lương bạn tạo theo tháng vậy bạn muốn tính tổng thu nhập của 1 người sẽ tự động cập nhật khi có bảng lương tháng mới hay sẽ cập nhật thủ công bằng tay?
Mình thấy bảng lương bạn tạo theo tháng vậy bạn muốn tính tổng thu nhập của 1 người sẽ tự động cập nhật khi có bảng lương tháng mới hay sẽ cập nhật thủ công bằng tay?
be_09 Biên Hòa, Đồng Nai Tham gia 9/4/11 Bài viết 9,973 Được thích 9,870 Nghề nghiệp Công chức 6/3/20 #3 long 90 đã viết: Mọi người cho em hỏi: tính tổng thu nhập của 1 người trong nhiều sheet thì dùng hàm gì ạ. Help me Bài đã được tự động gộp: 6/3/20 Nhấp chuột vào đây để mở rộng...
long 90 đã viết: Mọi người cho em hỏi: tính tổng thu nhập của 1 người trong nhiều sheet thì dùng hàm gì ạ. Help me Bài đã được tự động gộp: 6/3/20 Nhấp chuột vào đây để mở rộng...