Xin chỉ giáo cho mình về cách tính tổng số tiền của 1 ngày
Trong file đính kèm mình muốn tính ngày 19/2/2008 ( nghĩa là ngày 18 và 20vv... kô tính chung vào ) với các dữ liệu là : Nếu ở cột G có ghi là Đã Thanh Toán hoặc có ghi số tiền trả trước thì mới tính tổng. còn kô ghi hoặc ghi chưa thì kô tính. (nếu ở cột G ghi số tiền là 8.000.000 thì có tính luôn được kô vậy) xin cho mình công thức với
Câu số 2: Mình muốn excel tự động cập nhật doanh số bán hàng sang sheet 2. có dc kô vậy các anh chị???
Xin cảm ơn rất nhiều.
=IF(G29="Đã thanh toán",SUMPRODUCT(D7499*E7:E499*(A7:A499=TODAY()))," ")
Em thấy thế này, nhưng nếu có cả số vào thì sao nữa vậy???? Ai giúp em đi mừ
Trong file đính kèm mình muốn tính ngày 19/2/2008 ( nghĩa là ngày 18 và 20vv... kô tính chung vào ) với các dữ liệu là : Nếu ở cột G có ghi là Đã Thanh Toán hoặc có ghi số tiền trả trước thì mới tính tổng. còn kô ghi hoặc ghi chưa thì kô tính. (nếu ở cột G ghi số tiền là 8.000.000 thì có tính luôn được kô vậy) xin cho mình công thức với
Câu số 2: Mình muốn excel tự động cập nhật doanh số bán hàng sang sheet 2. có dc kô vậy các anh chị???
Xin cảm ơn rất nhiều.
=IF(G29="Đã thanh toán",SUMPRODUCT(D7499*E7:E499*(A7:A499=TODAY()))," ")
Em thấy thế này, nhưng nếu có cả số vào thì sao nữa vậy???? Ai giúp em đi mừ
File đính kèm
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: