Lỗi Font chữ khi Print excel 2007

Liên hệ QC

htvan

Thành viên mới
Tham gia
29/9/11
Bài viết
2
Được thích
1
Dear Anh/Chi, Em cài office 2007 lên máy winxp, có đầy đủ Font ABC, VNI Một số file excel khi Print ra bị lỗi font chữ như mất vài ký tự, mặt dù khi Preview vẫn không thấy lỗi font. Anh chị vui lòng giúp em với, em đã cài lại máy print cũng không được. Cảm ơn ACE nhiều.
 
Bạn kiểm tra xem các ký tự bị mất đó dùng font nào? Xem font đó có trong windows ko?
 
em cũng đang bị lỗi y chang vầy nè, anh chị nào giúp dùm với :(, thêm nữa là em đã cài lại office luôn rồi, remove ra cài lại, repair từa lưa hột dưa luôn :(
 
Mình cũng đang bị lỗi như vậy nhưng k biết khắc phục kiểu gì? K có ai chỏi giúp bọn mình với. Đã kiểm tra hết cả font chữ, định dạng,... rùi. Khi soi thì vẫn nhìn thấy hết các chữ nhưng khi in ra lại bị mất 1 số chữ? k biết sao nữa????
 
Preview, đặt lệnh in thì vẫn ok, xong in ra thì 1 số chữ bị mắt dấu!!!
Có bác nào biết cách khắc phục ko?
 
Preview, đặt lệnh in thì vẫn ok, xong in ra thì 1 số chữ bị mắt dấu!!!
Có bác nào biết cách khắc phục ko?
Có thể dòng chứa dữ liệu của bạn bị nhỏ quá nên che mất dấu. Bạn chọn tất cả dòng và nháy kép vào khoảng cách giữa các dòng để Auto fit thử xem
 
Có thể dòng chứa dữ liệu của bạn bị nhỏ quá nên che mất dấu. Bạn chọn tất cả dòng và nháy kép vào khoảng cách giữa các dòng để Auto fit thử xem
Font mình để 10 arial, bình thường mà!!! Mình nghĩ đó ko phải là lý do, ko những mất dấu mà còn lỗi font nửa. &&&%$R
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom