Xin chào cả nhà,
Hiện giờ mình có 1 vấn đề thắc mắc cần mọi nguời tư vấn cách làm như thế này:
Mình làm bên mảng thương mại - hợp đồng nên cuối năm cần tổng hợp thông tin các hợp đồng (ví dụ như tên hợp đồng, mã hợp đồng, ngày tháng ký hợp đồng, giá trị ký hợp đồng .... - mỗi trường trên ở các cột khác nhau) từ các sheet. Mỗi người làm hợp đồng có 1 sheet riêng biệt. Hiện giờ mình muốn tổng hợp các thông tin từ các sheet này vào 1 sheet tổng hợp với cấu trúc các sheet này giống nhau.
Sheet tổng hợp sẽ tự động copy và chèn thông tin từ các sheet chi tiết.
Mong mọi người giúp đỡ.
Cám ơn nhiều,
Hiện giờ mình có 1 vấn đề thắc mắc cần mọi nguời tư vấn cách làm như thế này:
Mình làm bên mảng thương mại - hợp đồng nên cuối năm cần tổng hợp thông tin các hợp đồng (ví dụ như tên hợp đồng, mã hợp đồng, ngày tháng ký hợp đồng, giá trị ký hợp đồng .... - mỗi trường trên ở các cột khác nhau) từ các sheet. Mỗi người làm hợp đồng có 1 sheet riêng biệt. Hiện giờ mình muốn tổng hợp các thông tin từ các sheet này vào 1 sheet tổng hợp với cấu trúc các sheet này giống nhau.
Sheet tổng hợp sẽ tự động copy và chèn thông tin từ các sheet chi tiết.
Mong mọi người giúp đỡ.
Cám ơn nhiều,