Lập trình VBA đều khiển word (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter huyck02
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

huyck02

Thành viên mới
Tham gia
12/12/11
Bài viết
5
Được thích
0
Tình hình, em muốn viết 1 vba trên excel để điền thông tin vào một file word mẫu đã dựng sẵn
kiểu như là tờ khai lý lịch vậy.
Dữ liệu đầu vào là nhập excel, xong chạy VBA là nó tự mở file word mẫu và tự bổ sung thông tin vô trong file word mẫu đó vậy.
hiện em không biết cách nào làm được như vậy, mong cao thủ cho em xin cao kiến ! :oops:
 
Tình hình, em muốn viết 1 vba trên excel để điền thông tin vào một file word mẫu đã dựng sẵn
kiểu như là tờ khai lý lịch vậy.
Dữ liệu đầu vào là nhập excel, xong chạy VBA là nó tự mở file word mẫu và tự bổ sung thông tin vô trong file word mẫu đó vậy.
hiện em không biết cách nào làm được như vậy, mong cao thủ cho em xin cao kiến ! :oops:
Nếu bạn là quản lý nhiều cá nhân với các trường thông tin khác nhau, bạn có thể dùng chức năng Mailings trong word. Tiếng Việt thường gọi là trộn thư hay trộn văn bản. Nếu chỉ có 1 mình bạn thì bạn nên gõ cho nhanh.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom