Tình hình, em muốn viết 1 vba trên excel để điền thông tin vào một file word mẫu đã dựng sẵn
kiểu như là tờ khai lý lịch vậy.
Dữ liệu đầu vào là nhập excel, xong chạy VBA là nó tự mở file word mẫu và tự bổ sung thông tin vô trong file word mẫu đó vậy.
hiện em không biết cách nào làm được như vậy, mong cao thủ cho em xin cao kiến !![Oops :oops: :oops:](/diendan/styles/smilies/oops.gif)
kiểu như là tờ khai lý lịch vậy.
Dữ liệu đầu vào là nhập excel, xong chạy VBA là nó tự mở file word mẫu và tự bổ sung thông tin vô trong file word mẫu đó vậy.
hiện em không biết cách nào làm được như vậy, mong cao thủ cho em xin cao kiến !
![Oops :oops: :oops:](/diendan/styles/smilies/oops.gif)