Lõi định dạng Row to repeat at top

Liên hệ QC

nhan.nguyenkt

Thành viên mới
Tham gia
20/1/11
Bài viết
38
Được thích
2
Hiện tại mình đang dùng excel 2013, khi định dạng row to repeat at top chỉ chọn 2 dòng tiêu đề để lập lại nhưng khi vào đạng Print review thì nó hiển thị tới 3 dòng làm che đi 1 dòng dữ liệu trong bảng in. Như trong hình:
Mình gửi kèm file excel và hình ảnh mình đã thực hiện. Trường hợp này phải xử lý như thế nào vậy ạ? Thanks all!
 

File đính kèm

  • Capture.jpg
    Capture.jpg
    27.2 KB · Đọc: 23
  • so ke toan 2014 Final.rar
    527.8 KB · Đọc: 19
Hiện tại mình đang dùng excel 2013, khi định dạng row to repeat at top chỉ chọn 2 dòng tiêu đề để lập lại nhưng khi vào đạng Print review thì nó hiển thị tới 3 dòng làm che đi 1 dòng dữ liệu trong bảng in. Như trong hình:
Mình gửi kèm file excel và hình ảnh mình đã thực hiện. Trường hợp này phải xử lý như thế nào vậy ạ? Thanks all!
Chắc lỗi trên máy của bạn thôi. Chứ trên máy tôi thì vẫn View bình thường, giữa trang 1 và trang 2 hay giữa trang 2 và trang 3 ... đều không mất dòng nào cả.
Ví dụ cuối trang 1 là dòng STT là 26 thì đầu trang 2 là dòng STT là 27, ...
 
Không phải bị mất dòng mà nó bị che (dữ liệu bị chồng) khi in ở đầu mỗi trang. Anh có thể xem trong ảnh em đã đính kèm.
Thanks Anh đã hỗ trợ
 
Không phải bị mất dòng mà nó bị che (dữ liệu bị chồng) khi in ở đầu mỗi trang. Anh có thể xem trong ảnh em đã đính kèm.
Thanks Anh đã hỗ trợ
Bạn đọc bài trên của tôi chưa? Không có dòng nào bị mất hay bị che đi cả.
Ý bạn là dòng tiêu đề có nền màu xám bị che mất chữ ah và không thấy hết khi view ah? Vậy thì kéo cho dòng 8, dòng 9 rộng ra rồi view lại thì sẽ thấy thôi.
 
Cám ơn bạn đã hỗ trợ, tuy nhiên, không biết bạn đã xem file mình đính kèm hay chưa? Mình đã xem ở cả máy tính cá nhân và máy Cty, đều cho ra kết quả như file đính kèm.
Còn nữa, mình đã kéo rộng dòng 8 và 9 như bạn nói nhưng nó vẫn vậy. Mình đang tự hỏi là có phải excel đang gặp lõi gì mà tại sao nó lại đưa cái dòng thứ 10 vào repeat at top trong khi định dạng thì chỉ chọn từ dòng 8 đến dòng 9 thôi nên mới xảy ra tình trạng là che mất dòng. Bạn xem ảnh đính kèm của coment này nha.
Thanks!
 

File đính kèm

  • Capture.jpg
    Capture.jpg
    14.7 KB · Đọc: 23
Cám ơn bạn đã hỗ trợ, tuy nhiên, không biết bạn đã xem file mình đính kèm hay chưa? Mình đã xem ở cả máy tính cá nhân và máy Cty, đều cho ra kết quả như file đính kèm.
Còn nữa, mình đã kéo rộng dòng 8 và 9 như bạn nói nhưng nó vẫn vậy. Mình đang tự hỏi là có phải excel đang gặp lõi gì mà tại sao nó lại đưa cái dòng thứ 10 vào repeat at top trong khi định dạng thì chỉ chọn từ dòng 8 đến dòng 9 thôi nên mới xảy ra tình trạng là che mất dòng. Bạn xem ảnh đính kèm của coment này nha.
Thanks!
1) Tối thiểu tôi đã mở file của bạn ra 3 lần rồi. Thì mới biết là không dòng nào bị che, hay bị mất cả.
2) Thêm dòng 10 vào Rows to repeat at top cũng được. In ra cũng bị mất dòng nào, không dòng nào bị che cả.
 
Cách khắc phục: Tại dòng 10 bỏ hết các Merge cell đi.
p/s: Tại các vùng không dùng tới (không có dữ liệu tham chiếu) thì delete hẳn đi (không bắt máy tính phải tính những công thức vô nghĩa, giảm tốc độc xử lý...)
Vùng nào dùng tới thì tô màu, không nên tô màu nguyên cả cột mà không dùng hết (cột K)
 
@befaint: Thanks Bạn, mình đã sửa được. Vậy nguyên nhân là do bị merge cell.
@vanle33: không biết bạn có xem cái hình trên khung coment lúc nãy của mình không mà lại khẵng định là "không có dòng nào bị che"? Dù sao thì cũng thanks bạn đã hỗ trợ.
 
@vanle33: không biết bạn có xem cái hình trên khung coment lúc nãy của mình không mà lại khẵng định là "không có dòng nào bị che"? Dù sao thì cũng thanks bạn đã hỗ trợ.
Chứng minh bài #6 cho bạn thấy bằng hình dưới (đây có phải là file của bạn không?) không cần bỏ Merge cell ở A10 luôn
 
Thế là cái thằng Excel nó bị cái gì nhỉ? Cùng 1 file mà mở máy này bị, máy khác không bị là thế nào? Mình sử dụng Office 2013?
Capture.jpg
 
Thế là cái thằng Excel nó bị cái gì nhỉ? Cùng 1 file mà mở máy này bị, máy khác không bị là thế nào? Mình sử dụng Office 2013?
"cái thằng" này cũng kỳ lạ thật. Có thể bạn bấm nhầm mục nào trong options?
Hay ... quay về sử dụng Excel 2010 bạn ah --=0
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom