Làm thế nào để hoá đơn có nhiều liên sẽ tự kết hợp thành một liên...?

Liên hệ QC

khanhnth02

Thành viên thường trực
Tham gia
5/8/07
Bài viết
324
Được thích
35
làm thế nào để hoá đơn có nhiều liên sẽ tự kết hợp thành một liên...? sao cho giống như file dưới đây. cảm ơn các anh chị nhé
 

File đính kèm

File đính kèm

Bạn thử dùng code sau xem sao nhé:
Mã:
Sub XoaDong()
    Dim Cll As Range
    Sheet1.Activate
    Set Cll = [B6]
    Do
        Do While Cll.Offset(1, -1) <> "" And Cll.Offset(1) = ""
            Cll.Offset(, -1) = Cll.Offset(, -1) & "-" & Right(Cll.Offset(1, -1), [COLOR=#ff0000][B]1[/B][/COLOR])
            Cll.Offset(1).EntireRow.Delete
        Loop
        Set Cll = Cll.Offset(1)
    Loop Until Cll.Offset(, -1) = ""
End Sub
Số 1 màu đỏ trong code trên, bạn có thể thay đổi cho phù hợp với thực tế.
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
làm sao để cho ra kết quả như ở cột E. Cảm ơn các anh chị nhiều nhé!
View attachment 68422
Chủ đề này bạn đã hỏi ở đây:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?52988-làm-thế-nào-để-hoá-đơn-có-nhiều-liên-sẽ-tự-kết-hợp-thành-một-liên...
Người ta giúp bạn bằng phương pháp lập trinh VBA nhưng bạn lại yêu cầu dùng công thức
Xin thưa: Với bài của bạn e rằng chẳng có công thức nào đáp ứng được (nối chuổi không phải là sở trường của công thức)
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom