Làm sao lọc được nhiều sheet theo một tiêu chí????

Liên hệ QC

duyhoa83

Thành viên chính thức
Tham gia
8/2/07
Bài viết
73
Được thích
10
Chào mọi người. Mong các bạn giúp mình một vấn đề: Mình có 1 file excel gồm rất nhiều sheet. Mình muốn lọc tất cả các sheet theo cùng một tiêu chí và lệnh được thực hiện cùng một lúc trên mỗi sheet. (và các giá trị thoả mãn của mỗi sheet sẽ hiện ra trong một cột mới).
Rất mong nhận được hồi âm của mọi người, vì mình đang cần gấp.
Gia đình xin chận thành cảm ơn.!$@!!
 
Tôi nghĩ là chỉ có thể dùng VBA cho trường hợp này.
Bạn có sử dụng VBA không nhỉ?
 
Upvote 0
Bạn gửi file VD lên cho mọi người đi, để mọi người tham khảo.
Thân!
 
Upvote 0
VBA nó là một môn học và mọi người không thể giải thích cho bạn hiểu chỉ trong một bài viết được. Giá như bạn biết VBA thì mình có sẵn một file lọc trên nhiều sheet ngày xưa làm cho một người bạn và bạn có thể sửa lại nó. Bạn chịu khó học VBA đí nhé.

Thân!
 
Upvote 0
Chào mọi người,

Mình muốn hỏi các bạn vấn đề này. Giả sử mình muốn lọc các sheet theo cùng một tiêu chí ( ví dụ theo ngày và trả kết quả về một sheet mới) thì làm thế nào cho nhanh nhỉ. Mình xin đính kèm 2 file này lên để các bạn rõ chi tiết. .

Àh một điều nữa, mình thấy có nhiều bạn viết macro ấy, mình tò mò muốn hỏi là viết macro dựa vào ngôn ngữ nào thế???

Mong sớm nhận được reply của các bạn
 

File đính kèm

  • ASSORTMENT FAHO'07 @ YVN.zip
    88.3 KB · Đọc: 80
  • ASSORTMENT SPSU'07 @ YVN.zip
    177.8 KB · Đọc: 55
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom