Làm sao để gộp dữ liệu nhiều sheet về một sheet?

Liên hệ QC

Dungvlc

Thành viên mới
Tham gia
27/10/11
Bài viết
4
Được thích
0
Tôi đang xử lý dữ liệu, tuy nhiên dữ liệu nguồn nằm trên rất nhiều sheet? Làm cách nào để đưa các dữ liệu trên nhiều sheet (Cùng một workbook) về một sheet để dễ xử lý ah? Có ai biết mách giùm tôi với?
 
Bạn muốn có người giúp bạn thì hãy gửi file của bạn lên diễn đàn đi,ok
 
Thêm 1 vấn đề nữa là dữ liệu nguồn từ nhiều sheet của bạn có được chuẩn hóa hay không, thì việc copy về để xử lý mới có hiệu quả. Bạn gửi file lên để mọi người có thể giúp nhé.
 
làm sao att file được bạn ơi, minh không thấy "send files đâu cả
 
Okie, nhưng vì files nặng quá, hơn 4500KB. với khoảng trên 500 sheet. các sheet đều có ảnh. Gửi vài sheet làm VD vậy​
 

File đính kèm

  • Book1.xlsx
    95.2 KB · Đọc: 11
Bạn cho chạy thử code sau (tham khảo trên diễn đàn) xem thế nào nhé:

Sub Copy()
Const shTotal = "Total"
Dim wb As Workbook, iRow As Long
Dim sTotal As Worksheet, sh As Worksheet
Application.ScreenUpdating = False
Set wb = ActiveWorkbook
iRow = 1
On Error Resume Next
Set sTotal = wb.Sheets(shTotal)
Set sTotal = ActiveSheet
For Each sh In wb.Sheets
If sh.Name <> shTotal Then
With sh.UsedRange
.Copy Destination:=sTotal.Cells(iRow, 1)
iRow = sTotal.UsedRange.Rows.Count + 1
End With
End If
Next
Application.ScreenUpdating = True
End Sub
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom