Hỏi về thuê viết công cụ quản lý trên excel (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter ctd1
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ctd1

Thành viên mới
Tham gia
27/10/09
Bài viết
5
Được thích
2
Xin chào mọi người,
Hiện tại công ty tôi làm về đóng tàu tuy nhiên không có công cụ quản lý mối quản hệ vật tư từ bản vẽ, mua hàng (có phần mềm nhưng quản lý đời cũ)
Hiện tôi tìm đối tác để phát triển ( thuê viết) công cụ quản lý hiệu quả hơn ( trên excel hoặc access ) cho công ty
Cụ thể hiện tại công ty tôi đang làm theo cách :
+ từ bản vẽ designer sẽ bóc danh mục vật tư cần và gửi cho phòng mua hàng,
+ phòng mua hàng dựa trên danh mục check kho và trừ đi những thứ đã có, căn cứ trên đó lập đơn mua.
+ Sản xuất dựa trên danh mục vật tư lập phiếu yêu cầu
+ Kho xuất theo phiếu yêu cầu.

Cách làm thủ công có các điểm chết người sau :
+ Danh mục vật tư theo bản vẽ nên tên vật tư có thể bị thay đổi theo designer (cùng vật tư nhưng khác tên)
+ Danh mục vật tư không có cấu trúc chung (khó gom và lọc)
+ Mua hàng phải check thủ công từng danh mục để mua (hay lỗi đặt mua nhiều lần dù cùng loại vật tư, vì không gom dữ liệu được.
+ khi cập nhật danh mục rà rất thủ công,

Xin hỏi các anh /chị rành về excel và dữ liệu có thể liên hệ với tôi để có thể trao đổi đưa ra phương án để không quá thay đổi cách làm nhưng quy về dữ liệu 1 mối. Công ty có ngân sách cho việc này (thuê viết, có hợp đồng kinh tế)
email : nxtruong2000@gmail.com
 
Cảm ơn bạn.
Tiếc là ngân sách không tới 100tr
 
Upvote 0
Nếu ngân sách khong cho phép săm cái máy mới thì mọi công việc khác chỉ là đắp vá. Tôi e rằng một chuyên viên phần mềm không chịu làm đâu.

Bạn chỉ có thể nhờ người ở đây chỉ cho mọt vài chỗ đắp vá và sử dụng tạm. Giải quyết trọn vẹn vấn đề thì phải do cơ quan bạn quyết định.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom