Hỏi về ghép hai sheet lại với nhau trong excel (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter sonltdb
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

sonltdb

Thành viên mới
Tham gia
25/10/08
Bài viết
36
Được thích
2
Em xin chào các bác! Có bác nào biết xin giúp em vấn đề này với ạ: Em có 1 file excel theo dõi khách hàng trong đó có 2 sheet: sheet so_dien và sheet so_cot em muốn ghép cột: SO_COT và cột HOM ở sheet so_cot thêm vào tiếp theo của sheet so_dien. Có bác nào có công thức nào chỉ giáo giúp em với. Em mới va chạm excel nên không dõ lắm. Em có gửi file lên đính kèm các bác giúp em . Em xin cảm ơn nhiều!!
 

File đính kèm

Em xin chào các bác! Có bác nào biết xin giúp em vấn đề này với ạ: Em có 1 file excel theo dõi khách hàng trong đó có 2 sheet: sheet so_dien và sheet so_cot em muốn ghép cột: SO_COT và cột HOM ở sheet so_cot thêm vào tiếp theo của sheet so_dien. Có bác nào có công thức nào chỉ giáo giúp em với. Em mới va chạm excel nên không dõ lắm. Em có gửi file lên đính kèm các bác giúp em . Em xin cảm ơn nhiều!!
Trời. Dùng Vlookup là đơn giản
 

File đính kèm

cảm ơn bác hanhpptc nhiều nhé!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom