o0mylove0o
Thành viên mới
- Tham gia
- 4/7/11
- Bài viết
- 8
- Được thích
- 0
Chào mọi người!
Mình mới chuyển sang dùng Outlook và công việc của mình chủ yếu là thống kê và gửi báo cáo hàng loạt cho các xếp! Nên việc gửi mail hàng loạt là bình thương, hiện tại mình chủ yếu làm tay nhưng thấy hiệu suất không cao.
Hiện tại mình đang có 1 file tổng hợp, từ file tổng hợp đó mình dùng các công thức exel để lọc ra các dữ liệu ( danh sách ) theo từng khách hàng/ đối tác. Rồi file gửi danh sách ấy cho các cty đối tác để họ kiểm tra và đối chiếu.
Mình muốn hỏi các vấn đề sau:
1- Có cách nào để exel tự kế xuất dữ liệu của từng khách hàng thành 1 file excel riêng không?
2- Sau khi đã có file riêng đó, có cách nào để gửi các file đó cho từng khách hàng không?
Qua diễn đàn mình mong mọi người có thể hỗ trợ mình phần này.
File excel thống kê của em >6MB nên không gửi được
Em xin cảm ơn mọi người trước!
Mình mới chuyển sang dùng Outlook và công việc của mình chủ yếu là thống kê và gửi báo cáo hàng loạt cho các xếp! Nên việc gửi mail hàng loạt là bình thương, hiện tại mình chủ yếu làm tay nhưng thấy hiệu suất không cao.
Hiện tại mình đang có 1 file tổng hợp, từ file tổng hợp đó mình dùng các công thức exel để lọc ra các dữ liệu ( danh sách ) theo từng khách hàng/ đối tác. Rồi file gửi danh sách ấy cho các cty đối tác để họ kiểm tra và đối chiếu.
Mình muốn hỏi các vấn đề sau:
1- Có cách nào để exel tự kế xuất dữ liệu của từng khách hàng thành 1 file excel riêng không?
2- Sau khi đã có file riêng đó, có cách nào để gửi các file đó cho từng khách hàng không?
Qua diễn đàn mình mong mọi người có thể hỗ trợ mình phần này.
File excel thống kê của em >6MB nên không gửi được
Em xin cảm ơn mọi người trước!