Arsenelupin
Thành viên mới
- Tham gia
- 16/8/10
- Bài viết
- 10
- Được thích
- 1
Mình có vấn đề như thế này:
- Mình có 1 danh sách các file đơn đăt hàng từ nhà cung cấp được xây dựng theo 1 form excel chuẩn.
- Giờ, mình muốn tổng hợp tất cả các đơn đặt hàng đó để đưa vào 1 file theo dõi duy nhất để dễ kiểm soát. Tuy nhiên, nếu làm bằng tay thì nhiều quá.
Có cách nào để làm việc này tự động không? Ví dụ như: chỉ cần trỏ tới file là dữ liệu sẽ tự động cập nhật vào file theo dõi.
Xin cảm ơn.
- Mình có 1 danh sách các file đơn đăt hàng từ nhà cung cấp được xây dựng theo 1 form excel chuẩn.
- Giờ, mình muốn tổng hợp tất cả các đơn đặt hàng đó để đưa vào 1 file theo dõi duy nhất để dễ kiểm soát. Tuy nhiên, nếu làm bằng tay thì nhiều quá.
Có cách nào để làm việc này tự động không? Ví dụ như: chỉ cần trỏ tới file là dữ liệu sẽ tự động cập nhật vào file theo dõi.
Xin cảm ơn.