Hỏi cách phân quyền cho mỗi người 1 sheet trong file Excel dùng chung

Liên hệ QC

dangthanhphong91

Thành viên mới
Tham gia
23/11/20
Bài viết
2
Được thích
0
E chào cả nhà.
1. E muốn tạo 1 file Excel dùng chung cho 10 người, mỗi người 1 sheet để nhập dữ liệu cùng lúc.
Điều kiện: mỗi người chỉ được sửa sheet của người đó, ko được sửa và xóa sheet của người khác.
Cty e có server chung và onedrive.
E đã thử nhiều cách mà không được, nhờ mọi người giúp đỡ ạ.
2. Nếu excel ko đáp ứng được việc này, thì e hướng đến mỗi người dùng 1 file excel cá nhân trên server, sau đó để 1 file tổng link công thức để update dữ liệu từ 10 file cá nhân
Tuy nhiên khi e link công thức thì khi update cũng hay lỗi, dùng chức năng Connection để update cũng hay lỗi.
Mục đích cuối cùng cũng là để update liên tục các dữ liệu từ file excel cá nhân của 10 bạn. Ko biết có cách nào tối ưu ko ạ :(
---- Chân thành cám ơn cả nhà ạ, e mem mới chưa rõ nội quy có gì sai sót các bác chỉ giáo ạ.
 
E chào cả nhà.
1. E muốn tạo 1 file Excel dùng chung cho 10 người, mỗi người 1 sheet để nhập dữ liệu cùng lúc.
Điều kiện: mỗi người chỉ được sửa sheet của người đó, ko được sửa và xóa sheet của người khác.
Cty e có server chung và onedrive.
E đã thử nhiều cách mà không được, nhờ mọi người giúp đỡ ạ.
2. Nếu excel ko đáp ứng được việc này, thì e hướng đến mỗi người dùng 1 file excel cá nhân trên server, sau đó để 1 file tổng link công thức để update dữ liệu từ 10 file cá nhân
Tuy nhiên khi e link công thức thì khi update cũng hay lỗi, dùng chức năng Connection để update cũng hay lỗi.
Mục đích cuối cùng cũng là để update liên tục các dữ liệu từ file excel cá nhân của 10 bạn. Ko biết có cách nào tối ưu ko ạ :(
---- Chân thành cám ơn cả nhà ạ, e mem mới chưa rõ nội quy có gì sai sót các bác chỉ giáo ạ.
Thử Office 365 đi có lẻ tốt nhất đấy + nhiều thứ hơn thế nữa ??!
 
E chào cả nhà.
1. E muốn tạo 1 file Excel dùng chung cho 10 người, mỗi người 1 sheet để nhập dữ liệu cùng lúc.
Điều kiện: mỗi người chỉ được sửa sheet của người đó, ko được sửa và xóa sheet của người khác.
Cty e có server chung và onedrive.
E đã thử nhiều cách mà không được, nhờ mọi người giúp đỡ ạ.
2. Nếu excel ko đáp ứng được việc này, thì e hướng đến mỗi người dùng 1 file excel cá nhân trên server, sau đó để 1 file tổng link công thức để update dữ liệu từ 10 file cá nhân
Tuy nhiên khi e link công thức thì khi update cũng hay lỗi, dùng chức năng Connection để update cũng hay lỗi.
Mục đích cuối cùng cũng là để update liên tục các dữ liệu từ file excel cá nhân của 10 bạn. Ko biết có cách nào tối ưu ko ạ :(
---- Chân thành cám ơn cả nhà ạ, e mem mới chưa rõ nội quy có gì sai sót các bác chỉ giáo ạ.
Excel nghiên cứu VBA nhé bạn.
 
Nhớ là trên diễn đàn có bài về form đăng nhập phần quyền theo sheets bạn tìm thử xem
 
Người ta cần nhập dữ liệu đồng thời theo thời gian thực từ nhiều người trên cùng 1 File kìa.

Excel 365 là chuẩn chỉ rồi.
 
Người ta cần nhập dữ liệu đồng thời theo thời gian thực từ nhiều người trên cùng 1 File kìa.

Excel 365 là chuẩn chỉ rồi.
hôm nào rảnh thử quậy Share File Data.accdb Access 365 xem nó như thế nào có giống Excel hay không ?!
thấy nó có hổ trợ cả sites đấy
 
Thử Office 365 đi có lẻ tốt nhất đấy + nhiều thứ hơn thế nữa ??!
Người ta cần nhập dữ liệu đồng thời theo thời gian thực từ nhiều người trên cùng 1 File kìa.

Excel 365 là chuẩn chỉ rồi.
Em có thử cái 365 nhưng nó lại ko có phân quyền từng sheet theo từng user ạ.
Chỉ có chức năng protect sheet thì 1 bạn A mở pass cho sheet A để nhập liệu thì sheet A đó bị bẻ khóa luôn các bạn khác vẫn vào nhập được
Kể mà phân quyền đc như google sheet thì tốt.
Nhưng file e nhiều công thức quá nên ggsheet khi down về dưới dạng excel offline thì nó hiện lỗi công thức ko save đc :((
 
Tiết lộ chút cho ai chuẩn bị xài Office 365 nè
1/ đăng ký 1 TK Office 365 cho sinh viên thành công
2/ Bill cho mở 1 TK khủng 1t + trên 10 Ngàn User xài Office 365 đấy
3/ sẻ có ai đó nói mình nói xạo ===> trước khi nói hãy làm đi xong cả nói he

1606106636176.png
 
Web KT
Back
Top Bottom