Giúp mình nhặt DL từ các Sheet con sang Sheet tổng

Liên hệ QC

vuasumu_online

Thành viên mới
Tham gia
6/11/09
Bài viết
4
Được thích
0
Mình là giáo viên THCS, năm nay nhận chủ nhiệm một lớp nên phải thu các loại tiền của học sinh. Mình đã tạo ra 1 bảng Excel với nhiều sheet nhưng mình lại không biết làm cách nào để dữ liệu các sheet tự động nhảy sang sheet tổng, mò mẫm trên diễn đàn cả buổi sáng không được nên vác lên đây nhờ các anh chị và các bạn giúp đỡ.
Xin chân thành cảm ơn các bạn trên diễn đàn, chúc diễn đàn ngày một phát triển.
 

File đính kèm

  • DANH SACH HOC SINH NOP TIEN 2012-2013.xlsx
    47.4 KB · Đọc: 30
Xem file đính kèm. Mình đã sửa 1 chút tên các sheet không có khoảng trắng.
 

File đính kèm

  • DANH SACH HOC SINH NOP TIEN 2012-2013(1).xlsx
    49.3 KB · Đọc: 16
Bạn xem thử nha. Dòng 4, cột Q mục đích gì vậy.
Công thức của bạn Bebo021999 nếu tên trong tổng hợp bị sai so với các chi tiết thì báo lỗi NA
 

File đính kèm

  • DANH SACH HOC SINH NOP TIEN 2012-2013.xls
    86 KB · Đọc: 15
Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn xem thử nha. Dòng 4, cột Q mục đích gì vậy.
Công thức của bạn Bebo021999 nếu tên trong tổng hợp bị sai so với các chi tiết thì báo lỗi NA
Siêng quá, mỗi sheet làm 1 name!
Thay vì vậy lấy luôn tên sheet làm tham chiếu rồi dùng INDIRECT cho nhanh, chỉ cần lưu ý tên sheet cho khớp giữa chi tiết và tổng hợp thôi.
 
Siêng quá, mỗi sheet làm 1 name!
Thay vì vậy lấy luôn tên sheet làm tham chiếu rồi dùng INDIRECT cho nhanh, chỉ cần lưu ý tên sheet cho khớp giữa chi tiết và tổng hợp thôi.
Siêng 1 chút, nếu lỡ đổi tên Sheet hay xóa dòng 2 của bạn thì sao. Nếu người không quen Excel dễ làm lắm đó. Mình bị hoài. Còn đặt Name muốn thay đổi phải qua nhiều thao tác.
 
Bạn xem thử nha. Dòng 4, cột Q mục đích gì vậy.
Công thức của bạn Bebo021999 nếu tên trong tổng hợp bị sai so với các chi tiết thì báo lỗi NA
Cột Q là cột mình tính số tiền các em chưa nộp so với tổng tiền cần nộp :D
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom