lenhuyencntt
Thành viên mới

- Tham gia
- 18/6/10
- Bài viết
- 10
- Được thích
- 1
mình đã xem các bài trên forum rồi, hiện tại mình làm theo cách của bạn ở link sau: http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?19600-Lập-UserForm-đăng-nhập-khi-vào-Excel/page2 nhưng mình muốn thêm như sau:
- mình có 4 user: admin, user1, user2, user3
- User1 ->3 mỗi user sở hữu 1 worksheet và chỉ xem được worksheet của mình, còn admin khi đăng nhập vào các worksheet sẽ hiện tất cả
- Sau khi user nhập dữ liệu vào worksheet xong lưu và tắt file thì khi mở lại không chỉnh sửa được các dữ liệu đã nhập đó nữa.
Còn Admin thì có quyền chỉnh sửa hết các worksheet của người dùng.
Anh em cao thủ chỉ mình với
- mình có 4 user: admin, user1, user2, user3
- User1 ->3 mỗi user sở hữu 1 worksheet và chỉ xem được worksheet của mình, còn admin khi đăng nhập vào các worksheet sẽ hiện tất cả
- Sau khi user nhập dữ liệu vào worksheet xong lưu và tắt file thì khi mở lại không chỉnh sửa được các dữ liệu đã nhập đó nữa.
Còn Admin thì có quyền chỉnh sửa hết các worksheet của người dùng.
Anh em cao thủ chỉ mình với