ngoc hong207
Thành viên mới

- Tham gia
- 24/3/12
- Bài viết
- 15
- Được thích
- 1
- Nghề nghiệp
- Kế toán
bạn có thể cộng "xuyên táo". Ví dụ tại Sheet "TH." ô C7 là
=SUM('1:30'!C7)
Chú ý nên để các mục của các Sheets 1 đến 30 và "TH." là cùng thứ tự. Nếu lộn xộn, bạn phải nhập từng ô của từng sheet, ví dụ như bạn làm trên "TH.", ô C10
=+'23'!C8+'22'!C8+'21'!C10+'20'!C11+'19'!C10+'17'!C9+'14'!C8+'13'!C10+'10'!C9+'9'!C10+'8'!C9+'4'!C9+'3'!C9+'1'!C10
Cả nhà ơi, tình hình là em có 1 file excel gồm 31 sheet của 31 ngày trong tháng. em muốn lọc doanh thu của từng mặt hàng trong 31 sheet đó vào một sheet tổng hợp nhưng em ko biết làm. cả nhà giúp em với. em cám ơn trước
thử dùng công thức này xemCả nhà ơi, tình hình là em có 1 file excel gồm 31 sheet của 31 ngày trong tháng. em muốn lọc doanh thu của từng mặt hàng trong 31 sheet đó vào một sheet tổng hợp nhưng em ko biết làm. cả nhà giúp em với. em cám ơn trước
Cả nhà ơi, tình hình là em có 1 file excel gồm 31 sheet của 31 ngày trong tháng. em muốn lọc doanh thu của từng mặt hàng trong 31 sheet đó vào một sheet tổng hợp nhưng em ko biết làm. cả nhà giúp em với. em cám ơn trước