saobekhonglac
Thành viên mới
- Tham gia
- 1/11/08
- Bài viết
- 1,565
- Được thích
- 1,454
- Giới tính
- Nam
Dear all.
Mình có file Excel có 3 sheet (Sheet Dữ liệu, Sheet Khách hàng, Sheet Bảng kê) ACE giúp mình 2 vấn đề sau:
1: Từ Sheet Bảng kê khi mình nhập MS KH tại Cell B8 thì chi tiết từ Sheet Dữ liệu sẽ được liệt kê tại Sheet Bảng kê từ Cell A15-->G35 giống như trong file (File là mình copy tay, mình muốn dùng Fillter hoặc code khi gõ MSKH vào thì tự động liệt kê bên dưới).
2: ACE tạo giúp mình Form in Bảng kê giống như Sheet Bảng kê (bấm nút Print thì tự động sẽ in hết những MSKH có trong Sheet Khách hàng (mỗi khách hàng là 1 bảng kê riêng).
Thanks all.
Mình có file Excel có 3 sheet (Sheet Dữ liệu, Sheet Khách hàng, Sheet Bảng kê) ACE giúp mình 2 vấn đề sau:
1: Từ Sheet Bảng kê khi mình nhập MS KH tại Cell B8 thì chi tiết từ Sheet Dữ liệu sẽ được liệt kê tại Sheet Bảng kê từ Cell A15-->G35 giống như trong file (File là mình copy tay, mình muốn dùng Fillter hoặc code khi gõ MSKH vào thì tự động liệt kê bên dưới).
2: ACE tạo giúp mình Form in Bảng kê giống như Sheet Bảng kê (bấm nút Print thì tự động sẽ in hết những MSKH có trong Sheet Khách hàng (mỗi khách hàng là 1 bảng kê riêng).
Thanks all.