babyheomoi
Thành viên thường trực
- Tham gia
- 22/9/13
- Bài viết
- 396
- Được thích
- 91
Chào mọi người, lâu quá không đụng excel và không lên forum giao lưu với mọi người!
Đang lò mò lại kiến thức nhưng đang hơi gấp chưa có thời gian, nên nhờ anh em hỗ trợ cái code nho nhỏ!
Mô tả:
Em có file chi tiết từng hợp đồng với từng ngân hàng, nhưng hơi lộn xộn, giờ em muốn:
1. Tổng hợp các hơp đồng hết vào sheet CHI TIET , trong đó cột L sẽ add tương ứng với tên từng Ngân hàng ở ứng với tên sheet (A,b,c,d,e..)
2. Tạo 1 Form khi có HD mới thì add vào sheet CHI TIET theo các dữ liệu đã set ở trong đó
Em up file cho mọi người hỗ trợ!
Em cám ơn!
Đang lò mò lại kiến thức nhưng đang hơi gấp chưa có thời gian, nên nhờ anh em hỗ trợ cái code nho nhỏ!
Mô tả:
Em có file chi tiết từng hợp đồng với từng ngân hàng, nhưng hơi lộn xộn, giờ em muốn:
1. Tổng hợp các hơp đồng hết vào sheet CHI TIET , trong đó cột L sẽ add tương ứng với tên từng Ngân hàng ở ứng với tên sheet (A,b,c,d,e..)
2. Tạo 1 Form khi có HD mới thì add vào sheet CHI TIET theo các dữ liệu đã set ở trong đó
Em up file cho mọi người hỗ trợ!
Em cám ơn!