GIÚP_ TỔNG HỢP FILE TỪ CÁC SHEET

Liên hệ QC

babyheomoi

Thành viên thường trực
Tham gia
22/9/13
Bài viết
396
Được thích
91
Chào mọi người, lâu quá không đụng excel và không lên forum giao lưu với mọi người!
Đang lò mò lại kiến thức nhưng đang hơi gấp chưa có thời gian, nên nhờ anh em hỗ trợ cái code nho nhỏ!
Mô tả:
Em có file chi tiết từng hợp đồng với từng ngân hàng, nhưng hơi lộn xộn, giờ em muốn:
1. Tổng hợp các hơp đồng hết vào sheet CHI TIET , trong đó cột L sẽ add tương ứng với tên từng Ngân hàng ở ứng với tên sheet (A,b,c,d,e..)
2. Tạo 1 Form khi có HD mới thì add vào sheet CHI TIET theo các dữ liệu đã set ở trong đó
Em up file cho mọi người hỗ trợ!
Em cám ơn!
 

File đính kèm

  • THEO DOI KHE UOC_HELP.xlsx
    237.1 KB · Đọc: 9
Dữ liệu sheet C và G không đồng nhất với các sheet khác
Nhập liệu thiếu nhất quán: có mã số không ngày, có ngày không mã số.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom