Gộp các Sheets từ nhiều Files thành một Sheet tổng.

Liên hệ QC

th7

Thành viên thường trực
Tham gia
3/3/15
Bài viết
214
Được thích
52
Giới tính
Nam
Chào các Bạn trong diễn đàn,
Mình đang làm báo cáo về máy SPI, Dữ liệu mình lấy về được rồi, nhưng dữ liệu rất nhiều, mà để làm báo cáo thì mình cần gộp các dữ liệu này vào để sử dụng các công cụ trong Excel để phân tích,
Liên quan tới việc gộp các sheets từ nhiều files thì mình có tìm hiểu các Code VBA trên mạng.
1) Mỗi file có 1 sheets, có rất nhiều file, sau khi dùng code VBA thì tổng hợp được một file, nhưng các Sheets này lại được để riêng lẻ trong file, nếu muốn gộp lại, mình phải copy một code VBA khác nữa và làm thêm thao tác, mình thấy hơi mất thời gian,
2) Cũng trên diễn đàn GPE cũng có một bài đăng "Tự động cập nhật số liệu từ nhiều file thanh 1 file_ Thread startermeoluoi2010_Ngày gửi8 Tháng sáu 2009"
Có một bài viết của bạn "thivantan" nhưng mình xem thì code chỉ chạy khi tên của các sheets của các files phải giống nhau, mà dữ liệu của mình thì nhiều và tên của mỗi file và tên sheets khác nhau,
Tiếp đó có bài viết của bạn "ThuNghi" mình thấy phù hợp nhưng ngồi xem vẫn chưa hiểu ra để sửa và Áp dụng,
Mình có đính kèm hai file dữ liệu và 1 file cần lấy (file dữ liệu cần lấy thì chỉ cần một tiêu đề chung, còn dữ liệu của các file gộp vào một sheets thì liên tiếp nhau)
Có một vấn đề: 2 File dữ liệu của mình là ở định dạng ".CSV", do đính kèm lên không được nên mình lưu lại là ".xls"
Các bạn xem qua xem có hỗ trợ mình được không nha
 

File đính kèm

  • SUM_SPI.xlsx
    855.5 KB · Đọc: 8
  • SPCReport_Data_10015B0-SQ225599.xlsx
    10.8 KB · Đọc: 5
  • SPCReport_Data_10017A0-D112233.xlsx
    848.9 KB · Đọc: 7
Chào các Bạn trong diễn đàn,
Mình đang làm báo cáo về máy SPI, Dữ liệu mình lấy về được rồi, nhưng dữ liệu rất nhiều, mà để làm báo cáo thì mình cần gộp các dữ liệu này vào để sử dụng các công cụ trong Excel để phân tích,
Liên quan tới việc gộp các sheets từ nhiều files thì mình có tìm hiểu các Code VBA trên mạng.
1) Mỗi file có 1 sheets, có rất nhiều file, sau khi dùng code VBA thì tổng hợp được một file, nhưng các Sheets này lại được để riêng lẻ trong file, nếu muốn gộp lại, mình phải copy một code VBA khác nữa và làm thêm thao tác, mình thấy hơi mất thời gian,
2) Cũng trên diễn đàn GPE cũng có một bài đăng "Tự động cập nhật số liệu từ nhiều file thanh 1 file_ Thread startermeoluoi2010_Ngày gửi8 Tháng sáu 2009"
Có một bài viết của bạn "thivantan" nhưng mình xem thì code chỉ chạy khi tên của các sheets của các files phải giống nhau, mà dữ liệu của mình thì nhiều và tên của mỗi file và tên sheets khác nhau,
Tiếp đó có bài viết của bạn "ThuNghi" mình thấy phù hợp nhưng ngồi xem vẫn chưa hiểu ra để sửa và Áp dụng,
Mình có đính kèm hai file dữ liệu và 1 file cần lấy (file dữ liệu cần lấy thì chỉ cần một tiêu đề chung, còn dữ liệu của các file gộp vào một sheets thì liên tiếp nhau)
Có một vấn đề: 2 File dữ liệu của mình là ở định dạng ".CSV", do đính kèm lên không được nên mình lưu lại là ".xls"
Các bạn xem qua xem có hỗ trợ mình được không nha
CSV nêu không post được thì nén lại thành ZIP hay RAR mà post lên
 

File đính kèm

  • SPCReport_Data.zip
    561.5 KB · Đọc: 14
Web KT
Back
Top Bottom