tamhoncuada10313
Thành viên thường trực
- Tham gia
- 7/4/08
- Bài viết
- 221
- Được thích
- 65
Bác nào biết cách làm một chương trình quản lý các thiết bị máy móc vi tính trong công ty thì help me với
Đây là bài toán mà tui nhờ các bác giải quyết: Toàn bộ máy móc của từng phòng trong công ty được quản lý như sau:
- thông tin về các máy được lưu trong danh mục thiết bị: mã thiết bị, tên thiết bị, ngày lắp đặt, tên phòng, thời hạn bảo hành.
- Khi có lắp đặt thêm thiết bị mới ở phòng nào thì phải thêm thiết bị đó vào danh mục thiết bị
- Khi có thiết bị nào cũ hoặc hỏng không sửa được cần thay thế thì phải lưu thông tin vào danh mục thiết bị thay thế gồm: mã thiết bị hỏng, tên thiết bị hỏng, tên phòng, ngày thay thế, mã thiết bị thay thế, tên thiết bị thay thế và xóa thông tin của thiết bị hỏng trong danh mục thiết bị.
- Khi có thiết bị nào hỏng cần sửa chữa thì phải cập nhật vào Sổ sửa chữa: mã thiết bị,tên thiết bị, ngày hỏng hóc, nguyên nhân, cách khắc phục.
- Thông tin về các phòng được lưu trong danh mục phòng: mã phòng, tên phòng, tên thiết bị, số lượng từng thiết bị.
Hàng tháng, hàng quý sẽ đưa ra bảng tổng kết những thiết bị hỏng hóc, thay thế hoặc thêm mới.
Các bác giúp em với nhé. Em chả có tí tẹo khái niệm nào lập trình về excel cả (T.T)
Đây là bài toán mà tui nhờ các bác giải quyết: Toàn bộ máy móc của từng phòng trong công ty được quản lý như sau:
- thông tin về các máy được lưu trong danh mục thiết bị: mã thiết bị, tên thiết bị, ngày lắp đặt, tên phòng, thời hạn bảo hành.
- Khi có lắp đặt thêm thiết bị mới ở phòng nào thì phải thêm thiết bị đó vào danh mục thiết bị
- Khi có thiết bị nào cũ hoặc hỏng không sửa được cần thay thế thì phải lưu thông tin vào danh mục thiết bị thay thế gồm: mã thiết bị hỏng, tên thiết bị hỏng, tên phòng, ngày thay thế, mã thiết bị thay thế, tên thiết bị thay thế và xóa thông tin của thiết bị hỏng trong danh mục thiết bị.
- Khi có thiết bị nào hỏng cần sửa chữa thì phải cập nhật vào Sổ sửa chữa: mã thiết bị,tên thiết bị, ngày hỏng hóc, nguyên nhân, cách khắc phục.
- Thông tin về các phòng được lưu trong danh mục phòng: mã phòng, tên phòng, tên thiết bị, số lượng từng thiết bị.
Hàng tháng, hàng quý sẽ đưa ra bảng tổng kết những thiết bị hỏng hóc, thay thế hoặc thêm mới.
Các bác giúp em với nhé. Em chả có tí tẹo khái niệm nào lập trình về excel cả (T.T)
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên: