Dùng VBA để in dữ liệu có sẵn theo từng tuần

Liên hệ QC

tonny jj

Thành viên mới
Tham gia
5/10/11
Bài viết
46
Được thích
8
Em thường phải in phiếu đăng ký làm thêm giờ để xử lý vào cuối năm. Tuy nhiên phải in theo từng tuần, việc này em làm thường bằng cách tạo bộ lọc và lọc ra những ngày thứ 7 và chủ nhật của tuần đó để in cho từng người. Như vậy, để làm công việc này cho 1 phòng khoảng hơn 10 người mất rất nhiều thời gian ạ, mặc dù việc này chỉ là thao tác lặp đi, lặp lại nhiều lần nhưng em chưa biết xử lý thế nào ạ. Mong nhận được sự trợ giúp từ các bác, em xin chân thành cảm ơn ạ. Cụ thể em thể hiện ở file đính kèm ạ. Chúc các bác năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống ạ!
 

File đính kèm

  • GPE.xlsm
    23.4 KB · Đọc: 35
nếu có thể thì giúp em tạo ở sheet 2 nút in và xuất PDF các dữ liệu trong bảng từ A9 - N164 được không ạ? trong bảng từ A14 - 157 dòng nào có dữ liệu thì hiển thị trong lúc in, dòng nào không có thì tắt đi được không ạ?
Em xin chân thành cảm ơn mọi người đã đọc và giúp đỡ.
 

File đính kèm

  • Treasury book.xlsb
    75.2 KB · Đọc: 8
Upvote 0
Nhiều trường hợp cảm ơn nhưng không biết trợ giúp đã đúng hay chưa để các thành viên khác còn học hỏi.
Em cảm ơn bác đã nhắc nhở ạ. Do thời điểm đó em đang có việc nên chưa thể kiểm tra để đưa ra câu trả lời. Hôm nay em đã kiểm tra và đưa ra được kết quả đúng theo ý em muốn rồi ạ. Em xin chân thành cảm ơn các bác đã nhiệt tình hỗ trợ ạ!
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom