tu205489039
Thành viên hoạt động
![](/diendan/data/PhoToDanhHieu/gold.gif)
![](/diendan/data/PhoToDanhHieu/gold.gif)
![](/diendan/data/PhoToDanhHieu/gold.gif)
- Tham gia
- 14/12/14
- Bài viết
- 118
- Được thích
- 12
- Giới tính
- Nam
Mình có 1 nhiệm vụ là tổng hợp các file excel từ các folder cố định khác nhau. Ví dụ:
.Thư mục "aaa" có file excel tên "sales 1" và trong đó có 1 sheet tên "5222"
.Thư mục "bbb" có file excel tên "sales 2" và trong đó có 1 sheet tên "5223"
.File excel mình cần tổng hợp có các sheet "5aaa" và "5bbb"
Các bạn cho mình hỏi có cách nào mà tạo 1 đoạn code để có thể lấy được toàn bộ các giá trị từ dòng 2 đến dòng 100 của sheet "5222" dán vào sheet "5aaa" và các giá trị từ dòng 2 đến dòng 100 của sheet "5223" dán vào sheet "5bbb"
Mình có thấy 1 số đoạn code nhưng nó chỉ mở được từng folder. Nhờ mọi người tạo giúp mình 1 đoạn code để mình chỉ cần click vào 1 button thì nó sẽ lấy các data của các file mặc định trong các folder mặc định này không.
Mình xin cảm ơn mọi người.
.Thư mục "aaa" có file excel tên "sales 1" và trong đó có 1 sheet tên "5222"
.Thư mục "bbb" có file excel tên "sales 2" và trong đó có 1 sheet tên "5223"
.File excel mình cần tổng hợp có các sheet "5aaa" và "5bbb"
Các bạn cho mình hỏi có cách nào mà tạo 1 đoạn code để có thể lấy được toàn bộ các giá trị từ dòng 2 đến dòng 100 của sheet "5222" dán vào sheet "5aaa" và các giá trị từ dòng 2 đến dòng 100 của sheet "5223" dán vào sheet "5bbb"
Mình có thấy 1 số đoạn code nhưng nó chỉ mở được từng folder. Nhờ mọi người tạo giúp mình 1 đoạn code để mình chỉ cần click vào 1 button thì nó sẽ lấy các data của các file mặc định trong các folder mặc định này không.
Mình xin cảm ơn mọi người.
Lần chỉnh sửa cuối: