hamhoc2010
Thành viên mới
- Tham gia
- 29/7/10
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Chào các bạn
Minh đang có ý định gom dữ liệu từ các file Excel khác nhau lại, nhưng chưa biết làm thế nào. Các bạn nào biết chỉ cho mình với. Mình chưa viết lập trình trên Excel bao giờ.
Mong muốn của mình như sau:
Chương trình sẽ tự động dò tìm tên file Excel (ví dụ: NB01.xls, NB02.xls, ...) rồi tổng hợp dữ liệu từ các file này thành 1 file Excel duy nhất.
Rat mong cac ban giup do, viet lap trinh giup minh. Thanks nhieu nhieu
Mình có gửi 1 đính kèm file mẫu file (có 2 file Excel) để các bạn viết giúp code tổng hợp. Bạn nhớ viết code mở để tổng hợp được từ nhiều file nhé ... thanks again.
Minh đang có ý định gom dữ liệu từ các file Excel khác nhau lại, nhưng chưa biết làm thế nào. Các bạn nào biết chỉ cho mình với. Mình chưa viết lập trình trên Excel bao giờ.
Mong muốn của mình như sau:
Chương trình sẽ tự động dò tìm tên file Excel (ví dụ: NB01.xls, NB02.xls, ...) rồi tổng hợp dữ liệu từ các file này thành 1 file Excel duy nhất.
Rat mong cac ban giup do, viet lap trinh giup minh. Thanks nhieu nhieu
Mình có gửi 1 đính kèm file mẫu file (có 2 file Excel) để các bạn viết giúp code tổng hợp. Bạn nhớ viết code mở để tổng hợp được từ nhiều file nhé ... thanks again.