Chọn lọc dữ liệu trong excel

Liên hệ QC

gigihieu

Thành viên mới
Tham gia
14/11/18
Bài viết
23
Được thích
3
Căn cứ dữ liệu như file đính kèm, tôi muốn ở sheet "sum" khi tôi chọn:
- Tên nhân viên A ở 1 tháng bất kỳ thì hiện ra dữ liệu tên nhân viên A ở tháng được chọn
- Tên nhân viên A cho tính năng "all" ở tháng thì hiện ra dữ liệu của nhân viên A của tất cả các tháng
Mọi người tư vấn giúp nhé. Cám ơn mọi người
 

File đính kèm

  • Report_KPIs_2018.xlsx
    57.5 KB · Đọc: 6
Căn cứ dữ liệu như file đính kèm, tôi muốn ở sheet "sum" khi tôi chọn:
- Tên nhân viên A ở 1 tháng bất kỳ thì hiện ra dữ liệu tên nhân viên A ở tháng được chọn
- Tên nhân viên A cho tính năng "all" ở tháng thì hiện ra dữ liệu của nhân viên A của tất cả các tháng
Mọi người tư vấn giúp nhé. Cám ơn mọi người
Đây bạn xem.
 

File đính kèm

  • Report_KPIs_2018.xlsm
    68.8 KB · Đọc: 12
Người ta nhờ "tư vấn" mờ bạn.
Nếu bạn có làm giùm luôn thì cũng nên giải thích giải thuật của mình.
 
Nhờ Snow25 tư vấn và hướng dẫn vì file này em test nên chưa đầy đủ, file đầy đủ của em đến mấy chục người lựn :(

Cảm ơn Snow25
Bạn cứ nhập đúng giữ liệu như File mẫu bạn đưa lên là nó ra kết quả mà.Giữ đúng cấu trúc của các sheets.Và tên của sheets Tổng là chạy được.
 
Web KT
Back
Top Bottom