Cần giúp đỡ về Conditional Formating trong Excel 2007

Liên hệ QC

romances

Thành viên mới
Tham gia
3/3/08
Bài viết
18
Được thích
1
Mình đang gặp trục trặc trong việc thiết lập công thức cho sheep bảng tính của mình. Thông tin chi tiết mình ghi trong file đính kèm. Các bạn mở file word đính kèm để xem và giúp mình với nha. Tks a lot!
 

File đính kèm

  • help conditional formating.docx
    332.6 KB · Đọc: 11
File Excel đâu bạn, tôi nghĩ bạn đưa File EXCEL lên thì chưa đầy 15 phút bạn sẽ nhận lại kết quả như mong muốn
 
Mình đang gặp trục trặc trong việc thiết lập công thức cho sheep bảng tính của mình. Thông tin chi tiết mình ghi trong file đính kèm. Các bạn mở file word đính kèm để xem và giúp mình với nha. Tks a lot!

Đầu tiên bạn cần tô khối ô muốn định dạng, sau đó vào Format > Conditional Formatting

Tại Condition 1 chọn Formula is, bạn gõ công thức: =$D2="OFF"

Xem hình:

attachment.php


Sau đó bạn bấm vào nút Format... bạn định dạng kiểu bạn cần:

attachment.php


Rồi bạn OK.
 

File đính kèm

  • Picture1.jpg
    Picture1.jpg
    31.9 KB · Đọc: 22
  • Picture2.jpg
    Picture2.jpg
    38.1 KB · Đọc: 20
@HoangTrongNghia: Mình đang dùng office 2k7 nên khi làm theo cách của bạn không được. Mình có up file exel mình đang làm thử lên, các bạn thử trên file mình làm xem sao?Tks
Tks bạn nghĩa nhiều :)
 

File đính kèm

  • HELP.xlsx
    9.7 KB · Đọc: 7
@HoangTrongNghia: Mình đang dùng office 2k7 nên khi làm theo cách của bạn không được. Mình có up file exel mình đang làm thử lên, các bạn thử trên file mình làm xem sao?Tks
Tks bạn nghĩa nhiều :)
Bạn quét chọn vùng B4:D8 (quét chọn từ B4 đến D8) sao cho ô hiện hành nằm trên hàng 4 (điều này cực kỳ quan trọng). Sau đó chọn Home\Conditional Formatting\New Rule
- Tại mục Select a Rule Type, bạn chọn cái cuối cùng (use a formula...)
- Tại mục kế tiếp, bạn nhập vào công thức sau: =$D4="off"
- Nhấn nút Format và chọn định dạng phù hợp.
- Nhấn OK 2 lần là xong.
 
Bạn quét chọn vùng B4:D8 (quét chọn từ B4 đến D8) sao cho ô hiện hành nằm trên hàng 4 (điều này cực kỳ quan trọng). Sau đó chọn Home\Conditional Formatting\New Rule
- Tại mục Select a Rule Type, bạn chọn cái cuối cùng (use a formula...)
- Tại mục kế tiếp, bạn nhập vào công thức sau: =$D4="off"
- Nhấn nút Format và chọn định dạng phù hợp.
- Nhấn OK 2 lần là xong.
Cảm ơn các bạn rất nhiều :) mình làm được rồi :) /-*+/
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom