Có cách gì tạo report giống như trong access không?

Liên hệ QC

LongTTH

Thành viên mới
Tham gia
24/6/08
Bài viết
27
Được thích
0
dear all,
em thấy trong Microsoft Access có hệ thống tạo report rất hay, nhiều template & tiện cho in ấn, không biết trong excel có thể dùng cách nào làm report tương tự vậy hay ko ?
vì khi sử dụng để quản lý data thì định dạng dòng /cột rất tiện, nhưng khi chuyển sang in thì cột to cột nhỏ , vừa lãng phí giấy, lại khó đọc,

mong được giúp đỡ
long
 
Bạn nên gởi file cụ thể lên;

Chuyện này không nên giải quyết 1 cách chung chung được.

Thân!
 
Bạn nên gởi file cụ thể lên;

Chuyện này không nên giải quyết 1 cách chung chung được.

Thân!
à, ý mình
10_02_01_wizcmd.png

ý mình là cái report Wizard của Microsoft Access nè, trong excel có tính năng tương tự không ? nếu không có thì có addins nào cung cấp chức năng này không ?
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom