cách thêm dấu ; vào excel

Liên hệ QC

nguyenminhvms

Thành viên mới
Tham gia
2/4/13
Bài viết
29
Được thích
1
Em có một ít số điện thoại muốn nhập vào word liền nhau và nối liền với nhau bằng dấu (;) có bác nào biết chỉ em với. Dùng cách nào để làm nhanh nhất
các bác vào file excel dễ hiểu hơn :p
 

File đính kèm

  • New Microsoft Office Excel Worksheet (2).xls
    23.5 KB · Đọc: 7
Em có một ít số điện thoại muốn nhập vào word liền nhau và nối liền với nhau bằng dấu (;) có bác nào biết chỉ em với. Dùng cách nào để làm nhanh nhất
các bác vào file excel dễ hiểu hơn :p

Bạn làm như sau xem sao:

Nhập công thức:


vào 1 ô nào đó --> nhấp chuột vào ô đó --> nhấp chuột vào thanh công thức --> F9 --> Enter.

Cũng trên thanh công thức xóa các dấu ={} đi và nhấn Ctrl + H --> trong dòng Find what nhập " --> nhấn nút Replace all --> OK --> Close.

Xong. Bạn tham khảo file đính kèm.
 

File đính kèm

  • New Microsoft Office Excel Worksheet (2).xls
    31 KB · Đọc: 8
Bạn làm như sau xem sao:

Nhập công thức:



vào 1 ô nào đó --> nhấp chuột vào ô đó --> nhấp chuột vào thanh công thức --> F9 --> Enter.

Cũng trên thanh công thức xóa các dấu ={} đi và nhấn Ctrl + H --> trong dòng Find what nhập " --> nhấn nút Replace all --> OK --> Close.

Xong. Bạn tham khảo file đính kèm.
anh ơi anh nói cụ thể hơn được không. em không hiểu lắm
em nhập công thức ="0"&A1:A146 rồi
bước tiếp theo em không biết làm thế nào
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom