Cách định dạng số trang trong excel với nhiều sheet???

Liên hệ QC

bi-bo

Thành viên mới
Tham gia
27/4/07
Bài viết
2
Được thích
1
Mình có 1 file excel được chia ra làm nhiều sheet. Bây giờ mình muốn đánh số trang cho cả file này. VD: Ở sheet 1 từ trang 1-5, sheet 2 lại tiếp tục trang 6-8, và cứ như vậy cho đến hết. Có cách nào làm được ko, các cao thủ giúp mình với! -\\/.

ý của mình là muốn đánh số trang liên tục tất cả các sheet cơ. Nghĩa là nếu ở sheet1 có 3 trang rồi, thì sheet2 sẽ đánh số tiếp tục từ trang thứ 4 đến hết, rồi lại tiếp tục như vậy trong sheet3.... Làm theo cách của bạn ko đc. Có ai còn cách nào khác ko, giúp mình với!!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Bạn chọn tất cả các sheet (select all shees) xong đặt số trang bình thường như 1 sheet xem có đúng ý bạn không

Ý mình là các sheet bạn vẫn đặt trang bình thường, khi in hoặc view thì bạn chọn tất cả các sheet là được. Muốn xem kết quả bạn thử chọn tất cả xong view xem sao.
Thân!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Mình phải in sổ hàng tháng và số trang in được ghi tay vì mình in sổ hàng tháng và kẹp vào một sổ. Như vậy có bạn nào biết cách nào để in số trang tiếp theo cho tháng tiếp theo mà mình sẽ in không?
Cám ơn các bạn trước nhé. Nếu được xin liên lạc với mình nhé honglanlk@gmail.com
 
Web KT
Back
Top Bottom