Cách đánh số trang liên tục từ sheet này qua sheet khác.

Liên hệ QC

huyenduong

Thành viên mới
Tham gia
3/4/08
Bài viết
19
Được thích
5
Nhờ mọi người chỉ dùm cách đánh số thứ tự trang lên tục từ sheet này qua sheet khác?
 
Bạn làm như sau (chỉ nhớ rồi viết lại cho bạn thôi)

1.vào sheet đầu tiên thì đánh số trang bắt đầu từ 1 (vào mục page nuber)
2. các sheet kế tiếp thì cứ vào page number rồi chọn con số bắt đầu cho sheet mới.
Ví dụ: trong sheet đầu bạn có 4 trang thứ tự từ 1 đến 4, thì sheet kế nó sẽ có số trang bắt đầu là 5. Tương tự như vậy cho đến hết các sheet.

Chúc vui.
 
Bạn làm như sau (chỉ nhớ rồi viết lại cho bạn thôi)

1.vào sheet đầu tiên thì đánh số trang bắt đầu từ 1 (vào mục page nuber)
2. các sheet kế tiếp thì cứ vào page number rồi chọn con số bắt đầu cho sheet mới.
Ví dụ: trong sheet đầu bạn có 4 trang thứ tự từ 1 đến 4, thì sheet kế nó sẽ có số trang bắt đầu là 5. Tương tự như vậy cho đến hết các sheet.

Chúc vui.

Bạn có thể hướng dẫn rõ hơn trong Excel, Page Number nằm ở đâu trên Menu không? Sao mình tìm hoài mà không thấy vậy?
Không biết có sự nhầm lẫn giữa Word và Excel hay không?
 
có lẽ bạn bangkd đã bị nhầm lẫn giữa word và excel rồi
Cách làm vẫn đúng trong Excel nhưng hông phải Page Number mà là First Page Number trong Page Setup, tab Page.
 
Nhờ mọi người chỉ dùm cách đánh số thứ tự trang lên tục từ sheet này qua sheet khác?
Bạn có thể làm vầy:
- Bấm chuột phải lên sheet đầu tiên chọn Select All sheets
- Vào File / Page setup chọn thẻ Header Footer
- Ở ô footer bạn chọn lấy 1 kiểu, chẳng hạn Page 1 rồi bấm OK
Kiểm tra: bạn lại bấm chuột phải lên sheet đầu tiên rồi chọn Select All sheets. Sau đó vào File / Print preview bạn sẽ thấy số trang được đánh liên tục giữa các sheet.
Nếu bạn chỉ Print preview 1 sheet bất kì thì số trang vẫn liên tục từ 1 đến hết...
 
Nếu dùng cách của huycuongxd thì chỉ có tác dụng lúc mình Select All sheets. Nếu sau đó Ungroup Sheets thì nó không còn liên tục giữa các Sheet. Nhưng như thế cũng ổn rồi.Xin cảm ơn tất cả mọi người.
 
Bác nào giúp em với: Làm sao thấy được số trang (Page 1; Page 2; ...) trong quá trình soạn thảo file Excel để có thể chọn chính xác trang in khi muốn in bất kỳ trang nào trong sheet. Chân thành cám on trước.
 
Bác nào giúp em với: Làm sao thấy được số trang (Page 1; Page 2; ...) trong quá trình soạn thảo file Excel để có thể chọn chính xác trang in khi muốn in bất kỳ trang nào trong sheet. Chân thành cám on trước.
Bạn vào View / Page break preview số trang sẽ hiện lên màn hình.
 
Bạn có thể làm vầy:
- Bấm chuột phải lên sheet đầu tiên chọn Select All sheets
- Vào File / Page setup chọn thẻ Header Footer
- Ở ô footer bạn chọn lấy 1 kiểu, chẳng hạn Page 1 rồi bấm OK
Kiểm tra: bạn lại bấm chuột phải lên sheet đầu tiên rồi chọn Select All sheets. Sau đó vào File / Print preview bạn sẽ thấy số trang được đánh liên tục giữa các sheet.
Nếu bạn chỉ Print preview 1 sheet bất kì thì số trang vẫn liên tục từ 1 đến hết...
Rất đúng và hữu ích, xin cảm ơn bạn!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom