Chào các bạn,
Mình có một câu hỏi như ở dưới, nhưng quả thật mình vội quá nên cũng chỉ search qua, nếu có rồi mong các bạn đừng ban nick mình nha!
Mình có 1 bảng excel định dùng để in gần giống với hình dưới
View attachment 100973
Và mình đã dùng Print title để lặp tiêu đề cho từng trang, và mình muốn dùng Print Area để in danh sách từng người để phát cho mỗi người 1 danh sách chi tiết khi phát lương.
Tuy nhiên, mình gặp vấn đề một chút. Vấn đề của mình là mình muốn tiết kiệm giấy khi in, như các bạn nhìn thấy, nếu in như trên thì vẫn còn khá nhiều giấy, có bạn nào biết chỉ cho mình cách lặp title lại ở dưới và in thêm 1-2 người nữa theo dạng trên ở cùng 1 trang không vậy?
Vấn đề thứ 2 là, khi 2 dòng sát nhau (ví dụ dòng 7 và dòng 8) nếu add vào Print Area thì 2 dòng đó lại bị sát nhau chứ không lặp title giống ở trên hoặc dùng page break thì lại lãng phí giấy như mình nêu trên.
Bạn nào biết chỉ mình với.