AutoRun trong Excel và word

Liên hệ QC

lamho27

Thành viên chính thức
Tham gia
25/11/07
Bài viết
96
Được thích
10
Chào các anh chị trong diển đàn
Em muốn hỏi có chương trình nào có thể làm 1 CD autorun để chạy 1 fichier excel hay word không , cám ơn nhiều
 
Em có 1 vấn đề liên quan đến WORD(-+*/ các bác thông came nhé vì em không biết nên hỏi ở đâu) mong được các bác chỉ giúp.
Vô tình em copy được 1 file mà nó tự động tạo đầu mục, chỉ cần CTRL+chuột là tự động nhảy đến trang đó.
Em thấy rất là tiện khi em làm THUYẾT MINH (em là SV) nên em mong các bác trên diễn đàn EXCEL chỉ giùm em.
( cả nhà thông cảm cho em nhé! **~** **~** **~** )
 
Vấn đề bạn hỏi là chức năng Hyperlink trong Word. Thân !
 
Hyperlink là chức năng rất phổ biến trong excel và word. bạn mu6on1 học cách tạo các Hyperlink tương tự rất dễ. hãy Rightclick vào từ khóa mà bạn có rồi chọn EditHyperlink bạn sẽ học được. tôi đã học được cái này như thế đó. chúc bạn thành công.
 
Nhưng bác ơi em Rightclick mà có thấy Edit Hyperlink đâu anh. Em chỉ thấy có Edit Field thôi.
Bác xem lại giúp em nhé!
Rất cảm ơn các bác đã giúp đỡ.
Em coppy phần đầuèile của em cho nó nhẹ.
Các bác xem qua nhé.
 

File đính kèm

  • 22_TCN_211___06_Ao_duong_mem1.doc
    81.5 KB · Đọc: 17
Lần chỉnh sửa cuối:
Cái mà bạn dùng trong File là Trường mục lục TOC hay Quyền tác giả TOA .

Khi muốn tạo mục lục cho file , tác giả có nhiều lựa chọn cách làm .
Đơn giản thì bằng Hyperlink như có bạn đã nói ở trên
Phức tạp hơn thì dùng Style
Còn dùng trường Field thì chuyên nghiệp quá rôì

Muốn sửa trưởng thì bạn phải vào được đúng trường đã được tạo . nếu tác giả xác lập không cho biết thì bạn có thể dò tìm trong danh sách các trường .

Tuy nhiên theo tôi bạn không việc gì phải khổ như vậy . Hãy dùng cách sau nếu muốn làm nên điều tương tự trong Word

1.Chọn menu Format
2.Trong Format chọn Styles and Formatting...
*Trong cửa sổ, chọn New Style...,
-Đặt tên Style mới (VD: Style 1)
-Đồng thời bạn đặt những định dạng như cỡ chữ, kiểu chữ, lề...
-Trong phần Style based on chọn Heading 1 ->OK (ứng dụng với những chỉ mục lớn như I,II...)
*Tiếp theo làm tương tự những chỉ mục nhỏ với tên Style 2
-Trong đó Style based on chọn Heading 2, font chữ, cỡ chữ và những định dạng khác...
Sau khi đã đặt xong những Style, bạn bôi đen lần lượt những chỉ mục để chọn về những Style mà bạn vừa đặt.
3.Bước tiếp theo bạn để con trỏ văn bản vào trang bạn muốn đặt mục lục.
4.Chọn vào menu Insert
5.Chọn Reference\Index and Table...
Trong bảng đó chọn Table of Contents
+ Show page numbers: hiển thị số trang đầu tiên
+ Right align page numbers: hiển thị số trang bên phải
+Tab leader: bạn có thể tuỳ chọn các kiểu có sẵn để ngăn cách tên mục lục và số trang.
+General\Formats: bạn có thể thay đổi các kiểu mục lục theo các kiểu định dạng có sẵn.
6.Cuối cùng bạn chọn OK.
Vậy là bạn đã có trang mục lục dạng TOC cho văn bản của bạn.


Chúc bạn thành công .
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom