Auto Outline

Liên hệ QC

phihndhsp

Thành viên gạo cội
Tham gia
26/12/09
Bài viết
3,363
Được thích
2,488
Giới tính
Nam
Nghề nghiệp
Giáo Viên
Mình không biết chức năng outline trong excel như thế nào? mà mình tạo hoài mà không được, xin được các cao thủ giúp đỡ và cho ví dụ về chức năng auto Outline, xin chân thành cảm ơn
 
Mình không biết chức năng outline trong excel như thế nào? mà mình tạo hoài mà không được, xin được các cao thủ giúp đỡ và cho ví dụ về chức năng auto Outline, xin chân thành cảm ơn
Không biết liệu cái bạn đang cần có phải là chức năng List trong Excel 2003 và chức năng Table trong Excel 2007, 2010 không nhỉ?!
 
Mình không biết chức năng outline trong excel như thế nào? mà mình tạo hoài mà không được, xin được các cao thủ giúp đỡ và cho ví dụ về chức năng auto Outline, xin chân thành cảm ơn
Trong file đính kèm, tôi tạo 1 bảng dữ liệu 10 dòng, có dòng cuối là dòng tổng cộng; cột cuối là công thức liên quan đến 2 cột trước đó.
Đặt con trỏ trong vùng bảng, chọn chức năng: auto outline sẽ tự sinh ra 2 outline (group): đối với Row và với Column
Từ ví dụ này, có thể thấy rằng, outline nhằm tạo ra các cấu trúc nhóm để quản lý các cột chứa công thức và các cột có liên quan đến công thức đó. Tương tự với dòng cũng vậy.
 

File đính kèm

  • ViDu-AutoOutLine.xls
    17.5 KB · Đọc: 327
Cảm ơn bạn thật nhiều, bây giờ thì mình mới hiểu được chức năng của Auto outLine
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom