Điều chỉnh giá trị ở cột X trong biểu đồ như thế nào?

Liên hệ QC

uudam

Thành viên mới
Tham gia
18/3/08
Bài viết
16
Được thích
39
Em có một file gồm 3 sheet: dulieudot1, dulieudot2,dulieudot3. Giờ em vẽ biểu đồ dựa trên dữ liệu ở cột tháng và cột index của 3 sheets này. Vì cấu trúc của 3 sheets đều giống nhau nên em chỉ lấy cột tháng của 1 sheet. Vấn đề của em là khi vẽ ở cột X không hiện lên giá trị là các tháng 1,2,3. Mà hiện lên một dãy số tự nhiên liên tục. Vậy em phải làm như thế nào ạ?.

Vì dữ liệu còn cập nhật thêm nữa. Em muốn khi cập nhật dữ liệu thì biểu đồ cũng thay đổi theo. Vậy em phải làm như thế nào ạ?. Mong các anh chị chỉ giúp.
 

File đính kèm

  • Hostc - index.rar
    19.2 KB · Đọc: 28
Trên GPE đã có 1 bài thi về vấn đề này rồi đấy. Bạn tìm các bài thách đố của ttphong hay của OverAC (!?) nhé!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Vấn đề về biểu đồ tự thay đổi khi cập nhật dữ liệu. Nhưng em vẫn chưa thay đổi được chuỗi số dưới trục X(axis) như ý của mình. Còn một vấn đề nữa em muốn hỏi là: có thể thay đổi tên chú thích ở legend ko?. Em muốn thay đổi index thành index1, index2, index3 thì làm như thế nào ạ?.
 

File đính kèm

  • Hostc_index.rar
    18.9 KB · Đọc: 91
Bài này em đã giải được rồi. Giải ra một bài toán thật thú vị!. Cám ơn anh chị đã không giải hộ em!. Qua đây, em muốn nhắn gởi đến các bạn mới như em nên tự mình tò mò sẽ cảm thấy thú vị hơn rất nhiều.
 
Web KT
Back
Top Bottom