bapanhtuan
Thành viên mới
- Tham gia
- 30/12/07
- Bài viết
- 29
- Được thích
- 2
Xin chào các bạn.
Mình đang muốn quản lý danh sách hộ gia đình của đơn vị bằng Excel nhưng gặp vấn đề trong công thức, rất mong các bạn quan tâm chỉ giúp :
1. Trước mắt, mình đã viết công thức đếm số thứ tự hộ và số thứ tự nhân khẩu trong hộ (công thức hiện tại chắc hẳn chưa được tối ưu, nếu bạn nào có cách khác ngắn gọn và hiệu quả hơn chỉ giúp nhé), xin chỉ giúp công thức tính số nhân khẩu có trong hộ (Lưu ý chỉ thể hiện tổng số nhân khẩu ở dòng Chủ hộ, các dòng khác (không phải Chủ hộ) bỏ trống)
2. Mình dự định sẽ tạo Form nhập liệu bằng Excel thông qua sheet "Nhập" (ở sheet này có thể chỉnh sửa và thậm chí xóa cá nhân), mong các bạn hướng dẫn mình cách tạo và ghi dữ liệu vào sheet danh sách hộ.
Xin chân thành cảm ơn các bạn.
Mình đang muốn quản lý danh sách hộ gia đình của đơn vị bằng Excel nhưng gặp vấn đề trong công thức, rất mong các bạn quan tâm chỉ giúp :
1. Trước mắt, mình đã viết công thức đếm số thứ tự hộ và số thứ tự nhân khẩu trong hộ (công thức hiện tại chắc hẳn chưa được tối ưu, nếu bạn nào có cách khác ngắn gọn và hiệu quả hơn chỉ giúp nhé), xin chỉ giúp công thức tính số nhân khẩu có trong hộ (Lưu ý chỉ thể hiện tổng số nhân khẩu ở dòng Chủ hộ, các dòng khác (không phải Chủ hộ) bỏ trống)
2. Mình dự định sẽ tạo Form nhập liệu bằng Excel thông qua sheet "Nhập" (ở sheet này có thể chỉnh sửa và thậm chí xóa cá nhân), mong các bạn hướng dẫn mình cách tạo và ghi dữ liệu vào sheet danh sách hộ.
Xin chân thành cảm ơn các bạn.