Đăng ký offline sinh nhật GPE 3 tuổi tại HN (2h chiều ngày 5/7/2009)

Liên hệ QC
Status
Không mở trả lời sau này.
Hi mọi người!
Chu choa! Mới nhìn vào dự kiến chương trình tổ chức sinh nhật mà em thấy zui quá, tiếc rằng 5/7 em phải đi coi thi đại học mới buồn chứ? !$@!!
Mọi người đi dự sinh nhật vui vẻ và nhớ post bài lên cho anh em được bít thông tin và chia sẻ tý niềm vui nhé!
Chúc GPE ngày càng thành công, các thành viên iu thương nhau như anh em trong gia đình!
Hu hu hu... Không được đi sinh nhật vì bận công chuyện, đi coi thi cũng thích mà đi sinh nhật cũng thích.... -\\/. hu hu hu...

Đến trưa ngày 5/7/2009 là thì xong rồi, buổi chiều bạn cố gắng đến tham dự cho vui.
 
Các thành viên miền Trung và miền Nam đang ráo riết chuẩn bị cho sinh nhật lần 3 GPE. Các thành viên tích cực đăng kỳ và đóng tiền. Còn các thành viên miền Bắc đâu rồi?
 
hi all
cho minh xin ó xuất nhé
thông tin liên lac
Nguyễn phương Đông
YM in85gp
email ịn8gp@yahoo.com
ĐT 0439162009
kinh phí mình xin đóng vào hôm off
thank cả nhà
 
Năm ngoái trước khi tham gia mình cũng cứ nghĩ là HN off thì trầm buồn lắm, chắc không sôi nổi mấy đâu nhưng quả thực khi đến tham gia cùng mọi người thì thấy không phải vậy. Các anh chị gắn bó và nhiệt tình với GPE như anh Hướng, anh Tuân, anh Minhlv, chị Hằng... rất nhiệt tình tạo không khí vui vẻ cho buổi off và các thành viên không quản ngại đường xa mưa gió để tham gia.

Năm nay có thêm hai thành viên ở SG ra và có chị em phụ nữ đông hơn (chị Katherine xinh đẹp, bạn Sweet girl dễ thương ) cùng các thành viên mới và cũ đến nữa nên hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo một buổi offline không chỉ trao đổi kiến thức, những kinh nghiệm sống mà sau đó là có những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp tốt đẹp hơn.

Về vấn đề chi phí thì năm ngoái các thành viên miền Bắc đến rồi mới đóng tiền luôn. Điều này tất nhiên là hơi khó khăn cho BTC vì phải tính toán cụ thể hơn cũng như có chút khó khăn vì vậy các bạn, các thành viên đăng ký tham gia thì vui lòng xác nhận thông tin chính xác và giữ nguyên quan điểm đến giờ phút cuối nhé.:D, như thế là tôn trọng BTC và cũng tôn trọng chính bản thân mình đúng không ạ?

Hết tháng 6, tháng 6 trời mưa, trời mưa không dứt rồi nên hy vọng chủ nhật này là một ngày đẹp trời ( nhưng dù có mưa gió thì có khi lại còn tình cảm hơn cả nhà nhỉ vì GPE ngoài Bắc có 2 anh đánh đàn guitar rất là hay (secret nhé)).

Rất mong có nhiều ý kiến đóng góp và nhiệt tình hơn để buổi off sắp tới là một ngày "beautiful Sunday" nhé.
 
Tiếc quá hôm đó lại trùng với ngày đưa đứa em đi thi đại học mất rùi
 
Tin vui nè: Miền Bắc khỏi lo chuyện in banner và bảng tên nữa. Trong này sẽ in và gửi ra. Chỉ cần sắm một cây bút lông kim đẹp đẹp, cùng một bàn tay viết chữ đẹp đẹp đặng mà ghi tên các thành viên tham dự vào đó rồi phát cho người ta mà thôi. Theo kinh nghiệm của trong này, thì nên mượn ở đâu đó (hỏi ai làm Phòng nhân sự ở các công ty) cái "để bỏ cái bảng tên vào rồi đeo lên cổ", chứ đừng có sắm! Năm ngoái, trong này chúng tôi đã mượn, và sau buổi Sinh Nhật thì thu lại (dĩ nhiên là chỉ thu lại cái vỏ) rồi trả lại cho nơi mượn. Có thể sẽ thất thoát vài cái... nhưng tính ra thì không đáng kể. Vậy nhé. Thương miền Bắc lắm đó.
 
Mình đăng ký một suất nhé. Nhờ các MOD ban tổ chức ứng hộ giùm vì mình không dùng công cụ thanh toán!!! Cảm ơn nhiều. Hẹn gặp các bạn .
 
Năm nay có thêm hai thành viên ở SG ra và có chị em phụ nữ đông hơn (chị Katherine xinh đẹp, bạn Sweet girl dễ thương ) .

Có đúng vậy không em, chẹp chẹp.
Kinh nghiệm bản thân tui làm cán bộ Đoàn cho thấy, để tổ chức một cuộc vui chơi thành công bao giờ cũng cần 2 thứ TÌNH VÀ TIỀN.
TÌNH: là số lượng nam nữ tham gia tương đối cân bằng
TIỀN: Phải đủ kinh phí để tổ chức.
Vì vậy, mong các bạn nữ tham gia nhiệt tình hơn 2 năm trước và mong các bạn đóng tiền nhanh chóng, đầy đủ. (camchuong đóng tiền hộ anh chưa???? :-=)
 
Em xin đăng ký 2 suất nhé.
 
Có đúng vậy không em, chẹp chẹp.
Kinh nghiệm bản thân tui làm cán bộ Đoàn cho thấy, để tổ chức một cuộc vui chơi thành công bao giờ cũng cần 2 thứ TÌNH VÀ TIỀN.
TÌNH: là số lượng nam nữ tham gia tương đối cân bằng
TIỀN: Phải đủ kinh phí để tổ chức.
Vì vậy, mong các bạn nữ tham gia nhiệt tình hơn 2 năm trước và mong các bạn đóng tiền nhanh chóng, đầy đủ. (camchuong đóng tiền hộ anh chưa???? :-=)


humh, em là người thu tiền đây, đề nghị đại ca đóng gấp đôi số tiền cho buổi off ( vì em đăng ký giúp anh và vì anh "được" làm đại ca của em, haha")

dear mọi người: tình hình là bạn Tigon đã đi mua bóng bay và các nguyên liệu chuẩn bị cho buổi tiệc rồi, miền Bắc còn chị em nào thì nhanh nhanh đăng ký tham gia nhé vì các anh trong GPE rất rất là....:D

nice day cả nhà nhé.
 
Đề ngị bài hát tập thể tại buổi offline mừng sinh nhật lần 3 GPE

Mong các thành viên học thuộc lời bài hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, để cùng nhau hát tập thể tại buổi offline mừng sinh nhật lần 3 GPE

Nối Vòng Tay Lớn
Sáng tác: Trịnh Công Sơn

Rừng núi dang tay nối lại biển xa
Ta đi vòng tay lớn mãi để nối sơn hà
Mặt đất bao la, anh em ta về
Gặp nhau mừng như bão cát quay cuồng trời rộng
Bàn tay ta nắm nối tròn một vòng Việt Nam

Cờ nối gió đêm vui nối ngày
Giòng máu nối con tim đồng loại
Dựng tình người trong ngày mới
Thành phố nối thôn xa vời vợi
Người chết nối linh thiêng vào đời
Và nụ cười nối trên môi.

Từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay
Ta đi từ đồng hoang vu vượt hết núi đồi
Vượt thác cheo leo, tay ta vượt đèo
Từ quê nghèo lên phố lớn nắm tay nối liền
Biển xanh sông gấm nối liền một vòng tử sinh

Bài hát này cũng sẽ được in ra và gửi đến cho các thành viên tham dự tại buổi họp mặt -- Nhờ Tigon in giùm 50 bản - Cám ơn nhiều
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Đăng ký tham gia sinh nhật

Cho Em xin một suất nhé!Kinh phí để hôm tham gia E góp được không.
 
em moi tham gia, nen ko biet di co ngai ko cac bac nhi vi em chang quen ai ca hu hu
 
Hu hu hom nay moi doc mail moi biet la han cuoi nop tien roi, ko biet lam the nao gio, em nôp tien muon lieu co duoc di nua ko nhi
 
Bạn này khá chu đáo và nhiệt tình thay. Ở tận thành phố Hồ Chí Minh mà bắt vòng tay lớn để cùng chung lo sinh nhật. Khá khen khá khen.
Sau sinh nhật, nếu được bạn nên chuyển ra Hà Nội công tác hẳn nhé. Bầu bạn làm MOD giao lưu của 3 miền luôn thể.
 
Em muon dang ky di offline,bây giờ đăng ký có muộn quá không bác
 
Em muon dang ky di offline,bây giờ đăng ký có muộn quá không bác

Không muộn đâu bạn ơi. Bạn cứ bấm vào nút cảm ơn là bạn đã đăng ký rồi. Lần sau bạn nhớ đánh tiếng Việt có dấu nhé bạn. Rất mong bạn tham dự.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cho mình đăng ký một suất với nhé.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT
Back
Top Bottom