Làm sao bạn biết được Giải Pháp Excel

Liên hệ QC

Bạn biết đến Giải Pháp Excel vì


  • Total voters
    310
Được 1 thời gian, người yêu mình đi...lấy vợ, bỏ mình bơ vơ giữa GPE rộng lớn...-->đến giờ chưa yêu ai được nữa...Thành ế già, bà cô ở GPE...hic hic. Giờ thì bắt đền anh GPE chứ sao nữa?...

Cô xuan.nguyen82 ơi .liên hệ các anh ngoài đó như anh Tuân. anh Hướng. anh violet các anh ấy đền cho. các anh ấy mà không đền được thì vào nam các sư phụ trong này đền. còn không ai đền thì... đền.
ẹc ẹc
 
em biết đến GPE thông qua google.com khi chuẩn bị thi tốt nghiệp. Cám ơn các anh chị rất nhiều.
 
Em có cái nick cũ trên GPE k bít tạo từ lúc nào mà nhận được mail báo sắp sinh nhật GPE tò mò vô xem thấy 4rum hoạt động cũng vui nên tạo thêm nick mới zo chém gió ^^
 
Em có cái nick cũ trên GPE k bít tạo từ lúc nào mà nhận được mail báo sắp sinh nhật GPE tò mò vô xem thấy 4rum hoạt động cũng vui nên tạo thêm nick mới zo chém gió ^^


Vào đây là để giao lưu, học hỏi, và mở rộng kiến thức chứ hổng vào "như chỗ màu đỏ đâu hen", chém thì cũng tùy từng chỗ nha, nếu bạn vô mấy topic các thành viên hỏi bài mà "chém", là bị "out" đó.
 
Dạ cũng là để zo xem các chiu trong excel có dịp thì áp dụng ^^
 
Em xin cảm ơn anh chị trong diễn đàn đã tạo ra một diễn đàn cực hay và bổ ích để mọi người có thể trao đổi và học tập ạ. Từ ngày biết tới GPE giúp em biết thêm được nhiều kiến thức ạ. Em xin cảm ơn một lần nữa ạ và chúc các anh chị mạnh khỏe công tác tốt làm cho diễn đàn càng ngày phát triển ạ.
 
Tôi là tay ngang, không qua trường lớp nào cả (nên bằng A cũng chẳng có), lúc trước bất cứ làm việc gì thì toàn sai vặt mấy em hợp đồng làm tất, cơ quan kiểm điểm mãi, nên tối tranh thủ ở cơ quan tự mày mò học, có hôm học khuya quá cơ quan cũng kiểm điểm, tức mình quá đành mua máy tự mày mò học ở nhà một mình, một hôm buồn quá vào Internet giải trí thì tình cờ biết được biết Diễn đàn - Giải Pháp Excel và đăng ký làm thành viên từ đó đến nay, vận dụng kiến thức hiểu biết của mình thỉnh thoảng trả lời giúp anh em, giờ đọc lại những bài viết đó thấy nó ngờ ngệch quá.

Còn đây là cách học sơ đẳng của tôi, nếu thành viên nào có cách học khác thì xin chỉ giáo thêm:

Đầu tiên tôi vào Help đọc, sau nâng cấp lên học VBA thì vào Object Browser, bên khung Classes chọn 1 loại rồi sang khung Members of '<globals>' chọn 1 hành động tương ứng rồi nhấn F1, cửa sổ Help hướng dẫn về cái đó sẽ hiện ra và copy vào Word làm tài liệu riêng cho mình, cái quan trọng nhất là làm sao học được những cái nhỏ lẽ đó và tập hợp lại thành kiến thức chung cho mình.

Và cuối cùng tôi suy ra được 1 điều, sau khi viết 1 chương trình nếu bị lỗi chỗ nào thì cứ chọn chỗ đó xong nhấn F1 để tìm hiểu và sửa lỗi, vài kiến thức cơ bản về cách học, xin chia sẽ với những em nào muốn lao vào vòng đau khổ thì cứ nhào vô học kiểu như trên.

Còn Nick Name là ghép từ tên và thứ, có nghĩa là và thứ 9 thành be09.

 
Lần chỉnh sửa cuối:
Vì F1 rất là quan trọng nên nick name của e có đuôi F1
P/s: chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ...
 
Vậy là em cũng đang lao vào vòng đau khổ rồi phải không?
Dạ..e mới nghiên mấy phương thức đơn giản để phục vụ cho công việc a ạh...
đúng là KHỔ SỞ VẬT VÃ..nhưg chạy đươc thấy PHÊ là là..hì hì
 
Dạ..e mới nghiên mấy phương thức đơn giản để phục vụ cho công việc a ạh...
đúng là KHỔ SỞ VẬT VÃ..nhưg chạy đươc thấy PHÊ là là..hì hì

Đúng vậy, nhào vô nó là vất vã nhưng tự mò mẫm mà làm được cái gì đó có ích cho mình thì thấy thích thú vô cùng.
 
Năm 2013 tình cờ em thấy 1 anh ở cơ quan sử dụng vba để làm báo cáo, ^_^ thấy ngưỡng mộ quá thế là tìm hiểu về vba, khổ nỗi excel phổ thông còn hổng rành nói chi vba, mà nhờ anh đó chỉ thì ảnh ko chỉ, sau đó cũng vô tình mò được 1 file quản lý văn bản của bác e ko nhớ tên lắm hình như Be09 thì phải trong đó có sđt thế là gọi hỏi ... cuối cùng là được chỉ đến giaiphapexcel ^_^
 
Thấy đây đăng được nên đăng luôn ấy
 
Cái duyên đến với GPE của riêng tôi là một kỷ niệm có lẽ tôi không bao giờ quên! Nhớ ngày ấy là những đêm đông cuối năm 2013 trong những ngày tăng cường kiểm soát sản xuất ca đêm. Thấy bảng tính excel trong công việc đang làm còn thủ công nhiều quá, công thức tràn lan khắp bảng tính. Tình cờ không thể nhớ nổi nữa nhưng tôi chắc cũng là qua ông google và thế là thân thiện với GPE tới giờ "cũng dán đoạn mất mấy năm nhưng giờ lại làm bạn lại với những trang tính". Đến với GPE tôi được học hỏi và giúp cho công việc khá nhiều. Bảng tính được tối ưu hoá, không còn công thức khắp bảng tính nữa mà thay vào đó là những dòng CODE chạy êm đềm..., dữ liệu tập trung và kết nối thông suốt giữa các máy. Đó là cái duyên đến với GPE, lần quay lại này xin được cảm ơn và chúc cho toàn thể anh em trên diễn đàn những điều hạnh phúc nhất!!!
 
Vì search thấy share một cuốn sách, nhưng link cũ bị die, nên vào xin...
 
gõ và gõ là ra ngay, hihi
 
Mình biết GPE qua 1 bạn đồng nghiệp và chỉ vì muốn không thua kém gì bạn ấy nên mình đã lao vào học Excel một cách điên cuồng vào những năm 2011.... và bây giờ mình đã vượt xa bạn ấy rất nhiều :). Mình gắn bó với GPE đến nay đã gần 8 năm. GPE và excel mang lại cho mình những điều rất kỳ diệu, hạnh phúc và cả những giọt nước mắt. Những người bạn trên GPE cũng vô cùng tuyệt vời. Những năm tháng qua đi, mình vẫn muốn được sống lại những năm tháng hạnh phúc ấy, những ngày mình mới bắt đầu học Excel...
 
Cũng như cô gái đi lấy chòng. Cái hạnh phúc nó thay đổi theo màu áo.
 
Thật nhiều lý do, thật nhiều câu trả lời hay khi được hỏi về đề tài này. Đọc hết 1 lượt, mình thấy lý do của mình chẳng giống ai...nghe vừa buồn cười, vừa...thương tâm!!!!
Tình yêu đưa mình đến GPE, và cũng chính tình yêu rời bỏ mình khi mình vẫn là thành viên của GPE. Người yêu của mình là dân kế toán, mình làm nhân sự có vài vấn đề trong công việc, mình hỏi, anh ấy trả lời, đến khi có nhiều câu anh ấy không trả lời được, anh ấy nói: Anh lập nick cho em trong GPE rồi đó, em vào đó mà hỏi mấy anh đẹp...giai lại cao thủ. --> Đúng là: Học mà Yêu, Yêu mà học!!!! và nick có tên của mình, năm sinh của anh ấy.
Được 1 thời gian, người yêu mình đi...lấy vợ, bỏ mình bơ vơ giữa GPE rộng lớn...-->đến giờ chưa yêu ai được nữa...Thành ế già, bà cô ở GPE...hic hic. Giờ thì bắt đền anh GPE chứ sao nữa?...

Cảm ơn GPE, 1 diễn đàn thân thiện, đầy tình cảm của những người bạn và thật sự bổ ích!


Hí hí, cái thời trẻ con! nhãi ranh.

Những bài viết Box này khiến mình nhớ về hồi mới tham gia quá, năm 2010. Đã 8 năm trôi qua rồi nhỉ? Những giờ có nhiều thứ thay đổi chỉ có tình cảm với Anh "Xeo" là không đổi!
Cảm ơn GPE đã cho tôi những người thầy, người bạn, có cả người thương, người ghét tôi nhưng trên tất cả vẫn là tình yêu với GPE!
Ngày xưa mình ế chỏng chơ
Nay mình có "chốn" cũng nhờ Ếch Xeo
Nhớ những Năm tháng rực rỡ với GPE và thèm trở lại những năm 2012 đến 2014.
Giờ cũng thấy khang khác..............
 
Web KT
Back
Top Bottom