Những lời chúc gởi đến diễn đàn mừng sinh nhật.

Liên hệ QC

OverAC

Đỗ Nguyên Bình
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
30/5/06
Bài viết
2,682
Được thích
15,001
Trong mấy ngày hôm nay, tôi đã nhận được thông qua hộp thư info@giaiphapexcel.com rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật. Xin chia sẻ lên đây để mọi người cùng đọc.

ththyy đã viết:
Xin chân trọng kính chào!
Tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể Cán bộ công chức trong BQL Giải Pháp
Excell lời chúc sức khoẻ, thành công, và phát triển....
Tôi rất vui khi được làm thành viên của trang. Tôi cảm thấy trang rất
tiện ích và ngày càng có nhiều thành viên gia nhập. Tôi xin chúc mừng
sinh nhật lần thứ 5 của Giaiphapexcell ngày một tốt hơn và hoàn thiện
hơn.

tuanla đã viết:
Chúc mừng sinh nhật "Giải pháp Excel"
Cảm ơn những gì diễn đàn đã thực hiện được.
Trân trọng

thangveokt đã viết:
Xin Chúc mừng Giải pháp Excel tròn 5 tuổi! Happy birthday to You!
hoanglong1675 đã viết:
tham gia GPE với tư cách là thành viên được mấy năm rùi, tính ra là từ
2007 thì phải, một diễn đàn tuyệt vời cho dân làm kế toán.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Những lá thư chúc mừng sinh nhật GPE tiếp theo.
thanhnguyencfg đã viết:
Happy birthday giaiphapexcell!!!!!!!
Mình là thanh viên mới của diễn đan mình rất thích đến dự buổi sinh nhật của GPE nhưng do công việc và địa điểm xa nên mình chúc buổi sinh nhật thật vui vẻ và thành công. Chúc chương trình ngày càng phát triển

vuxuantho đã viết:
Chuc dien dan ngay cang lon manh. La noi de moi nguoi trao doi kien thuc, giao luu hoc hoi lan nhau de trau doi them kien thuc gop phan dung xay dat nuoc ngay cang dang hoang va to dep hon. Chuc cac thanh vien trong BQT doi dao suc khoe va hanh phuc!
Than chao.
 
Là 1 thành viên của GPE, tôi rất vui và tự hào. Đọc những lời chúc của các bạn dành cho GPE, tôi càng thấy vui và tự hào hơn, tôi thấy dâng tràn những cảm xúc trong lòng và cũng muốn bày tỏ với GPE, với các anh chị trong BQT, và các thành viên.
Mỗi năm, mỗi tuổi, thêm 1 tuổi mới tôi tin rằng GPE sẽ có thêm nhiều thành viên mới, có nhiều nội dung mới hấp dẫn, thú vị và bổ ích. Những tình cảm của tôi và của tất cả các bạn sẽ tạo nên bức tranh sinh động, đầy màu sắc, đầy ý nghĩa của diễn đàn, dù đóng góp nhiều hay ít, hay chỉ là tham gia để tìm hiểu thêm kiến thức, nhưng đã là thành viên của GPE nghĩa là chúng ta đã góp 1 "viên gạch hồng" để xây dựng cho thành công của GPE hôm nay và cho cả mai sau. Tôi muốn gửi lời chúc tới tất cả các anh chị trong BQT và các thành viên lời chúc sức khỏe,niềm vui, hạnh phúc và thành đạt. /-*+/
xuan.nguyen82.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Những lời chúc mừng sinh nhật tiếp theo.
tanksdb05 đã viết:
Chúc mùng giải pháp excel bước sang tuổi thứ 5. Chúc tất cả thành viên excel luôn luôn khẻo mạnh, thành công trong cuộc sống và hạnh phúc. Luôn luôn xây dựng diễn đàn thực sự là diễn đàn bổ ích.
Chúc mừng sinh nhật thật ấm áp, hạnh phúc.

truongtu.hgf đã viết:
Cám ơn dien đàn co lời mợi đến tôi. Qua đây xin gởi lời chúc đến diễn đàn ngày càng tốt đẹp và vững mạnh thêm để các thành viên thêm có nhiều thông tin bổ ít

hoanhlv đã viết:
thanks BQT rất là nhiều, hoà chung không khí chào mừng GPE sinh nhật lần thứ 5 mình có lời chúc xin gửi đến GPE cùng toàn thể các thành viên của GPE lời chúc sức khoẻ, vui vẻ và thành đạt. đó cũng là lời chúc mình có thể gửi đến trong lần sinh nhật này. vì thật là tiếc khi không thể trực tiếp tới tham dự được. vì hè này tớ được về nhà nên tớ đã về DakLak mất rồi! vì gia đình mình năm nay có em đi thi mà nhà ít người nên phải về, thật là tiếc khi không tham gia được! không tới được nhưng có tấm lòng gửi các mem GPE chúc vui vẻ và chúc GPE ngày càng phát triển nhé!
hoanhlv thân ái!

nhatquang_bvu đã viết:
loi dau tien em kinh chuc dai gia dinh chung ta co mot ngay sinh nhat vui ve va am ap!
vi dien kien hien tai cua e chac e khong the den voi buoi sinh nhat nay duoc!
nhung e se luon cau mong anh chi luon suc khoe hanh phuc va thanh dat.
e cung cau mong gia dinh giai phap Excel ngay mot phat trien!

mrs misa đã viết:
Thật tiếc là tôi ở xa không thể tham dự sinh nhật lần thứ 5 của Giải pháp excel được. Tôi đã học được rất nhiều khi tham gia Giải pháp excel và thật buồn khi chưa giúp gì cho diễn đàn được do khả năng có hạn, nhưng tôi cũng giới thiệu được kiến thức thu được cho một số người. Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5, tôi gửi tới diễn đàn lời chúc mừng chân tình nhất, chúc diễn đàn ngày càng mở rộng, phát triển và đem lại nhiều thành quả tốt đẹp cho thế hệ trẻ ham hiểu biết, nhằm giúp ích cho đời, cho nhân loại.

hathiminhtuyen đã viết:
Chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của Giải Pháp Excel,
Chúc Giải Pháp Excel ngày càng phát triển và thành công,
HAPPY BIRTHDAY...!

myhuynhts đã viết:
Chào Giải Pháp Excel!
Mình rất cảm ơn lời mời của BQT Giải Pháp Excel. Mình rất muốn tham dự
buổi sinh nhật thật ý nghĩa này, nhưng vì điều kiện ở xa (ĐăkLăk) nên
mình không thể tham gia buổi sinh nhật này được.
Mình chúc cho Giải Pháp Excel sinh nhật thật vui vẻ và thật nhiều ý
nghĩa, chúc cho các thành viên trong Giải Pháp Excel thật nhiều sức
khoẻ để đưa Giải Pháp Excel ngày càng mạnh hơn.

phamthianhminh.hp đã viết:
Chúc mừng Giải Pháp Excel tròn 5 năm thành lập.
Chân thành cảm ơn diễn đàn Giải pháp Excel đã có những đóng góp, giúp đỡ cho dân tình vô vàn những kiến thức quý báu.
Tôi rất lấy làm tiếc vì điều kiện công việc không tham gia được. Hẹn vào một dịp khác!
Xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến diễn đàn.
Happy Birthday...Happy Birthday...Happy Birthday
 
Bác Đào Thụy Hưng, tác giả Ebook-Thue gởi lời chúc đến các thành viên nhân sinh nhật lần 5 của GPE


--- On Mon, 6/6/11, hung dao thuy <dthungqn@yahoo.com> wrote:


From: hung dao thuy <dthungqn@yahoo.com>
Subject: Hung-Quang Ninh
To: "Trí Lê Minh" <leminhtri1956@yahoo.com>
Date: Monday, June 6, 2011, 7:05 PM

Cám ơn anh!
Em đã nhận được quà của Anh rồi.
Công việc bận nên không tham gia gặp mặt thành viên GPE được.
Cho em gửi lời hỏi thăm, chúc sức khoẻ Ban biên tập và anh em thành viên GPE nhé!
 
chúc các thanh viên vui vẻ, hạnh phúc
 
Chỉ còn không đầy 2 ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 5 của Giải pháp excel. Em xin gửi lới chúc tốt đẹp đến tất cả các thành viên trong diễn đàn. Với em Giải pháp excel thật thân thiện, gần gũi, bổ ích, tuy chưa từng gặp mặt nhau nhưng các thành viên quan tâm, giúp đỡ nhau giống như người trong một nhà. Dù không có cơ hội được tham gia sinh nhật lần này nhưng em mong được gắn bó lâu dài với diễn đàn, mong được học hỏi thật nhiều kiến thức từ các thầy , các cô, các anh, các chị....Em chúc diễn đàn càng ngày càng nhận được sự tin yêu của tất cả các thành viên trên mọi miền tổ quốc! Em yêu Giải pháp Excel!
 
Mai là ngày sinh nhật rồi, em xin chúc tất cacr các thành viên sức khoẻ, thành công việc muốn làm thì như ý....Chúc cho GPE ngày một phóng phú, phát triển mạnh hơn nữa, có nhiều thành viên hơn nữa...
 
Vậy là chúng ta đã chính thức bước vào ngày 02/07/2011, và Giải pháp Excel đã chính thức tròn 5 tuổi, 5 năm với bao nhiêu kỷ niệm vui buồn, và có thể nói rằng trong 5 năm qua, diễn đàn của chúng ta đã đứng vững trên đôi chân của chính mình, đã xứng đáng là "CÔNG CỤ TUYỆT VỜI CỦA BẠN" và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người dù chỉ một đôi lần ghé qua diễn đàn để tham khảo kiến thức.
Ngày hôm nay, ba miền Bắc - Trung - Nam sẽ tụ họp để kỷ niệm ngày sinh của đứa con tinh thần tuyệt vời này. Thật tiếc là em không thể tham dự được dù trong lòng rất muốn.
Nhân dịp này, em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, các anh chị trong Ban điều hành diễn đàn đã ngày đêm chăm lo cho diễn đàn ngày càng quy củ hơn, đẹp đẽ hơn, tạo một sân chơi thực sự bổ ích cho mọi thành viên. Xin cảm ơn toàn thể thành viên của diễn đàn đã chung tay, góp sức xây dựng diễn đàn ngày một chất lượng hơn.
Cũng nhân dịp này, em xin được gửi lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc tới toàn thể thành viên của diễn đàn Giải pháp Excel.
Chúc mừng sinh nhật Giải pháp Excel!
 
Em rất cám ơn diễn đàn, cám ơn các anh chị đã sáng lập ra diễn đàn, cám ơn các thành viên đã tích cực tham gia. Diễn đàn thực sự đã giúp ích cho em và các thành viên rất nhiều. Nhân ngày sinh nhật GPE, em xin chúc cho diễn đàn ngày càng phát triển và đông vui hơn.
 
Em rất cám ơn diễn đàn, cám ơn các anh chị đã sáng lập ra diễn đàn, cám ơn các thành viên đã tích cực tham gia. Diễn đàn thực sự đã giúp ích cho em và các thành viên rất nhiều. Nhân ngày sinh nhật GPE, em xin chúc cho diễn đàn ngày càng phát triển và đông vui hơn.
Nhưng nhóc có tham dự không nào?
 
Chúc mừng Sinh nhật GPE, chúc nhiều niềm vui, hạnh phúc đến mọi người, mọi nhà.
 
Vậy là lần thứ 3 tôi dự sinh nhật GPE
Từ lần đó đến nay tôi đã có rất nhiều những người bạn thân yêu.
Cám ơn GPE rất nhiều
Chúc diễn đàn luôn luôn vững mạnh.
 
Đang tìm đọc lời chúc sinh nhật của GPE, bây giơ không fai là ngày sinh nhật nên ko thể chúc, bây giờ mà chúc thì vô duyên quá. hẹn sinh nhật tới nhé
 
Web KT
Back
Top Bottom