timhocexcel
Thành viên chính thức
- Tham gia
- 5/12/18
- Bài viết
- 86
- Được thích
- 24
Mình đang dùng mail merge, nhưng khi gửi file đó cho người khác và qua máy khác thì một số người không biết cách sử dụngVụ này dùng Word's Mail Merge xuất ra 1 file All rồi sau đó ưa PDF hay DOCX tùy nghi mà.
Vậy bạn chưa biết dùng rồi. Nó có chức năng xuất ra kết quả toàn bộ, gồm tất cả các trang in (như dữ liệu của bạn thì mỗi HS 1 trang), chỉ có value chứ không có các trường merge. Một vấn đề nữa để nên dùng Mail Merge là in trong Word đẹp, chuẩn chứ không như in file PDF.Mình đang dùng mail merge, nhưng khi gửi file đó cho người khác và qua máy khác thì một số người không biết cách sử dụng
Ý bạn nói là chức năng xuất toàn bộ như trong hình này, vấn đề này thì tôi biết, ý tôi nói là trường hợp tôi không trực tiếp sử dụng máy tính mà tôi chuyển mẫu và dữ liệu sang máy khác, người sử dụng nó không biết liên kết lại thì không sử dụng đượcVậy bạn chưa biết dùng rồi. Nó có chức năng xuất ra kết quả toàn bộ, gồm tất cả các trang in (như dữ liệu của bạn thì mỗi HS 1 trang), chỉ có value chứ không có các trường merge. Một vấn đề nữa để nên dùng Mail Merge là in trong Word đẹp, chuẩn chứ không như in file PDF.
Mình thử được rồi, cảm ơn bạn.Bạn xem thử file, mình chưa bẩy lỗi nhé! Bạn tự điều chỉnh theo nhu cầu thực tế.
Code hay quá. Em cũng đang cần cái tương tự. Cảm ơn anh ạ.Bạn xem thử file, mình chưa bẩy lỗi nhé! Bạn tự điều chỉnh theo nhu cầu thực tế.