nmdong.dbi
Thành viên mới
- Tham gia
- 8/9/20
- Bài viết
- 12
- Được thích
- 0
Hiện tại mình đang có rất nhiều file dữ liệu cần tổng hợp chung vào 1 file excel. Mỗi file excel lẻ có 16 sheet. Nhưng thực tế mình chỉ sử dụng số liệu ở sheet 1,2,3,4 ( tương ứng với số liệu của 4 quý trong năm )
Mình đã có code để ghép nhiều file excel vào thành 1 file và code để xóa các sheet ko dùng đến.
Vấn đề đặt ra bây giờ là: Sau khi đã ghép file xong mình làm cách nào để tổng hợp được số liệu của cột N ở tất cả các sheet chứa dữ liệu ào cột D với MST tương ứng của sheet có tên TH
Em đang tính làm theo cách tổng hợp số liệu ở tất cả các sheet vào sheet có tên DATA với MST tương ứng để dùng hàm sumif tính tổng cho từng MST sang sheet TH
Bác nào có thể giúp em hoàn thiện được không ạ? Em cảm ơn các bác !
Mình đã có code để ghép nhiều file excel vào thành 1 file và code để xóa các sheet ko dùng đến.
Vấn đề đặt ra bây giờ là: Sau khi đã ghép file xong mình làm cách nào để tổng hợp được số liệu của cột N ở tất cả các sheet chứa dữ liệu ào cột D với MST tương ứng của sheet có tên TH
Em đang tính làm theo cách tổng hợp số liệu ở tất cả các sheet vào sheet có tên DATA với MST tương ứng để dùng hàm sumif tính tổng cho từng MST sang sheet TH
Bác nào có thể giúp em hoàn thiện được không ạ? Em cảm ơn các bác !